Nghệ sĩ Chí Trung sẽ tham gia Táo quân 2017 sau một 'chầu' thương lượng

authorTrần Thanh 19:00 07/12/2016

(VietQ.vn) - Chí Trung cập nhật thông tin mới khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao khi biết rằng nghệ sĩ sẽ sắp xếp và tham gia táo quân được.

Sự kiện: Táo Quân

Mới đây, Chí Trung chia sẻ thông tin liên quan tới chương trình Táo quân 2017 trên trang cá nhân. NSƯT cho hay, sau một hồi thu xếp, thương lượng, vẫn có thể tham gia Táo quân trong dịp Tết năm nay. Tuy nhiên, anh lo sợ “đạo diễn và ekip "ghét" mà chẳng mời”. Người hâm mộ tỏ ra hào hứng trước thông tin mới của Chí Trung. Thậm chí, MC Phan Anh còn yêu cầu nam nghệ sĩ phải “hứa” sẽ tham gia. Chí Trung khẳng định: "Một lời nói, ngàn ngựa kéo không lại!"”.

Chí Trung - Tự Long với màn hóa trang thành Táo trong Gặp nhau cuối năm. (Ảnh: Facebook)

Trong đó, nhiều người cho rằng Táo quân 2017 nên mời thêm các danh hài miền Nam như Trường Giang, Trấn Thành. Tuy nhiên, Chí Trung tiết lộ năm nào cũng mời nhưng cả hai có lịch trình quá bận rộn nên không thu xếp tập duyệt được.

Chí Trung cho hay vẫn có thể tham gia Táo quân mùa mới 

Trước đó, Chí Trung gây bất ngờ khi đăng tải trên trang cá nhân thông tin: “Năm nay chưa chắc đã được tụ cùng anh em” kèm theo hình ảnh trong Táo quân khiến cộng đồng mạng “sốt ruột”. Khi được hỏi,  NSƯT sinh năm 1961 cho biết dịp cuối năm khá bận rộn vì lưu diễn ở nước ngoài. Anh sợ làm ảnh hưởng tới ekip chương trình vì lo không thể thu xếp thời gian tập luyện. Tuy nhiên khi xin rút lui, mọi người đều động viên anh cố gắng tham gia.

Táo quân là chương trình được khán giả chờ đợi trong dịp Tết hàng năm 

Chí Trung là một trong những nghệ sĩ quen mặt trong chương trình Táo quân mỗi dịp Tết đến xuân về. Những màn tung hứng giữa “Cô Đẩu” Công Lý, “Nam Tào” Xuân Bắc, Táo Vân Dung và Chí Trung luôn đem lại tiếng cười sâu cay tới người xem. Như những câu nói trong táo quân 2016 của anh Chí Trung trong vai Táo Xã hội như slogan: “Nước trong thì không có cá, người tốt quá thì không ai chơi”; “Tham nhũng ở hạ giới đang ở mức rất ổn định”; "Giàu thì nó ghét, đói rét thì nó khinh mà thông minh thì nó tìm cách tiêu diệt"; "Thành công mới dừng ở biển hiệu chứ chưa tìm được biểu hiện nào"...

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang