Nghệ sĩ Chí Trung viết ‘tâm thư’ chia tay Táo Quân sau 15 năm gắn bó

authorThu Hà 14:24 07/02/2018

(VietQ.vn) - Mới đây trang facebook cá nhân của mình, nghệ sĩ Chí Trung đã có những chia sẻ về mùa Táo cuối cùng mình tham gia.

Sự kiện: Ngôi sao

Trên trang cá nhân, NSƯT Chí Trung vừa gửi lời chia tay khán giả sau nhiều năm gắn bó với chương trình Táo Quân. “Vậy là Táo Quân mùa thứ 15 đã xong. Hay dở buồn vui xin gửi cho khán giả phán xét. Chỉ biết rằng chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ đem niềm vui đến cho mọi người trong lúc đất nước đang chìm trong giá rét”, anh viết.

Nghệ sĩ Chí Trung viết ‘tâm thư’ chia tay Táo Quân sau 15 năm gắn bó

Đây là chương trình Táo Quân cuối cùng mà nghệ sĩ hài Chí Trung tham gia. Ảnh: VTV 

“Đây cũng là lời chào của một ‘Táo già’ là tôi, tặng lại các bạn khi sức cùng lực kiệt. Mong rằng trong đêm 30, các bạn sẽ mở lòng đón nhận như một lời từ biệt và hẹn gặp lại trên sân khấu của Nhà hát Tuổi trẻ, nơi tôi sẽ dốc lòng trước khi nghỉ hưu!”, nghệ sĩ chia sẻ thêm.

Phạm Hương diện đầm đỏ rực ‘khoe’ khéo thân hình chuẩn mực(VietQ.vn) - Xuất hiện trong sự kiện mới đây, Phạm Hương diện bộ đầm đỏ rực gợi cảm khoe khéo đôi chân dài mien man và thân hình chuẩn mực.

Trước đó, khi luyện tập cho chương trình" Gặp nhau cuối năm", Chí Trung đã chia sẻ với báo chí đây sẽ là năm cuối cùng anh tham gia chương trình và từ năm sau anh sẽ làm khán giả theo dõi qua sóng truyền hình. Nguyên nhân được tiết lộ là vì anh đã có tuổi không còn phù hợp với chương trình thường xuyên phải tập cả ngày lẫn đêm như Táo quân.

Nghệ sĩ Chí Trung viết ‘tâm thư’ chia tay Táo Quân sau 15 năm gắn bó

 Táo Quân 2018 có điểm đổi mới là bỏ màn báo cáo của mọi năm. Ảnh: VTV

NSƯT Chí Trung bắt đầu tham gia Táo quân vào 2005 với vai Táo Giao thông. Từ đó đến nay, anh tham gia đều đặn và chưa vắng mặt trong trong chương trình nào. Trong nhiều năm qua, anh đã đảm nhận nhiều vai diễn, gồm Táo Xã hội, Táo Quan chức, Táo Điện lực…Trong năm cuối cùng tham gia chương trình, NSƯT Chí Trung vào vai Táo Quy hoạch.

Táo Quân 2018 có điểm đổi mới là bỏ màn báo cáo của mọi năm, thay vào đó là tổ chức trò chơi để chọn ra người xứng đáng chiến thắng. Đánh dấu chặng đường 15, nên ngoài sự thay đổi về nội dung, Táo Quân 2018 còn có sự trở lại của nhiều nghệ sĩ quen thuộc như Minh Vượng, Minh Hằng, cùng sự xuất hiện của nhiều gương mặt trẻ gồm Minh Tít, Trung Ruồi, Đỗ Duy Nam hay Bi Béo - con trai Xuân Bắc.

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang