Nghệ sĩ Hán Văn Tình nguy kịch, khó qua khỏi

author 06:13 03/09/2016

(VietQ.vn) - Nghệ sĩ Hán Văn Tình vẫn đang trong tình trạng hôn mê sâu, đã có lúc tim ngừng đập.

Diễn viên, nghệ sĩ Hán Văn Tình bị phát hiện mắc ung thư màng phổi vào đầu năm 2015. Sau gần một tháng điều trị, gia đình đưa anh về nhà vì không trả nổi viện phí. Tuy nhiên, cách đây vài tháng, sức khỏe của ông có những diễn biến xấu, thậm chí phải ngừng xạ trị vì quá yếu.

 Nghệ sĩ Hán Văn Tình bị phát hiện mắc ung thư màng phổi vào đầu năm 2015

Nghệ sĩ nhập viện từ tối qua 1/9, trong tình trạng đồng tử đã giãn gần hết, không còn biết gì, rơi vào tình trạng hôn mê sâu và tim có lúc ngừng đập. Sáng nay, diễn viên ‘Đất và Người’ đã một lần rơi vào trạng thái nguy kịch. Đội ngũ y bác phải nỗ lực cấp cứu để nhịp tim đập trở lại. Tình đang hôn mê sâu, được thở ô xy để duy trì sự sống. Các cán bộ y tế liên tục túc trực để chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ đặc biệt cho anh.

 Nghệ sĩ Hán Văn Tình vẫn đang trong tình trạng hôn mê sâu, sức khỏe rất yếu

Nghệ sĩ Trà My chia sẻ với phóng viên báo Pháp luật TP. HCM: "Vợ ông, bà Lan cho hay ông nhập viện từ tối qua, hiện đồng tử đã giãn gần hết, không còn biết gì. Hiện tại ông đang được bơm ôxy để duy trì sự sống. Cũng theo vợ nghệ sĩ bây giờ chỉ cần rút ống thở là ông sẽ ra đi."

Nghệ sĩ Trà My - người bạn thân thiết đã đồng hành cùng nghệ sĩ Hán Văn Tình trong nhiều năm qua cho hay, hiện tại nam diễn viên đang rơi vào tình trạng hôn mê sâu, sức khỏe "rất xấu".

Trả lời báo Vietnamnet, chị Lan -  vợ nghệ sĩ Hán Văn Tình vừa buồn rầu chia sẻ chồng chị đang hôn mê sâu, tiên lượng xấu: "Anh Tình xấu lắm rồi em ơi, giãn đồng tử, hôn mê sâu, có lẽ đang chờ giờ em ạ", vợ nghệ sĩ Hán Văn Tình cho biết.

Hiện tại, người nhà của gia đình Hán Văn Tình đã có mặt tại bệnh viện, đồng thời thông qua trang cá nhân của nghệ sĩ Trà My, rất nhiều người hâm mộ yêu mến nghệ sĩ đã gửi lời động viên tới anh.

Nguyễn Thảo (t/h)

Diễn viên Hán Văn Tình khốn khó chống chọi với ung thư di căn (VietQ.vn) - Vừa chống chọi với căn bệnh ung thư di căn quái ác, Hán Văn Tình vừa ôm nỗi ân hận vì không lo nổi cho vợ con một mái nhà yên ổn.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang