Đồng nghiệp khóc nghẹn thương nghệ sĩ Hán Văn Tình nhập viện trở lại

authorHòa Lê 12:07 30/03/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, nghệ sĩ Đinh Trà My bất ngờ chia sẻ hình ảnh đi thăm nghệ sĩ Hán Văn Tình và có những dòng trạng thái thông báo bệnh tình của ông.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Dân Trí đưa tin, mới đây nhất, tối 28/3, nghệ sĩ Đinh Trà My bất ngờ chia sẻ hình ảnh đi thăm nghệ sĩ Hán Văn Tình và có những dòng trạng thái thông báo bệnh của ông bùng phát trở lại với diễn biến xấu đi. “Đến thăm anh chiều nay thấy anh đã gầy và xuống sắc rất nhiều”, nghệ sĩ Trà My thông tin.

Tuy vậy, nghệ sĩ Hán Văn Tình vẫn giữ được tâm thế lạc quan. “Khi thấy con em gái đến anh vẫn gượng cười và giấu đau đớn. Mua cho anh bát bún tôm bề bề, anh ăn gần hết và khen ngon vì lạ miệng.

Nghệ sĩ Hán Văn Tình phải nhập viện trở lạiNghệ sĩ Trà My tới thăm người đồng nghiệp thân thiết

Vẫn giọng nói đầy nghị lực và lạc quan, luôn mong mình bình an, mọi thứ là trời đã định. Nghẹn và nghẹn lắm khi anh nói câu đó, trong cái hơi hụt của người đang rất mệt và đau nhưng vẫn tỏ ra như không có chuyện gì, kể cả khi mổ hạch nách và nằm viện hơn tuần nay mà anh vẫn giấu”, nghệ sĩ Trà My nghẹn ngào kể lại.

Trên giường bệnh, nghệ sĩ Hán Văn Tình cũng thường xuyên cập nhật diễn biến tình hình của mình và gửi lời cảm ơn tới công chúng cùng các y bác sĩ đã tận tình quan tâm. Nghệ sĩ cho biết, mình bị hạch ở nách trích một tháng vẫn đau nên phải nhập viện. 

Chia sẻ với phóng viên báo Thanh Niên vào trưa ngày 29/3, nghệ sĩ Hán Văn Tình cho biết ông bị lên hạch ở xung quanh người nên vào viện để kiểm tra. “Tôi vào viện được một tuần rồi. Không muốn báo tin cho ai để mọi người lo lắng. Sức khỏe của tôi hiện bình thường rồi, nhưng chưa biết khi nào được xuất viện”, nghệ sĩ cho hay.

Nghệ sĩ Hán Văn Tình phải nhập viện trở lạiNghệ sĩ Hán Văn Tình lạc quan selfie trên giường bệnh

Cách đây hơn 1 năm, nghệ sĩ Hán Văn Tình bị phát hiện mắc ung thư phổi ở giai đoạn di căn. Khán giả khắp trong và ngoài nước, bạn bè đồng nghiệp trong giới văn nghệ sĩ đã rất lo lắng cho ông. Nhớ lại thời khắc biết tin mình bị bệnh, nghệ sĩ Hán Văn Tình chia sẻ:

“30 phút sau khi biết tin, tôi lặng đi!. Nhưng sau rồi, tôi nghĩ mình mà cứ như thế thì vợ khổ, con khổ, rồi nhiều người khổ theo. Tôi nói với vợ tôi là cứ thoải mái tinh thần. Bệnh tật không chừa ai cả. Cứ yên tâm chữa Đông - Tây y kết hợp”. Hằng ngày ông luyện tập thở, vận động theo hướng dẫn, kết hợp chế độ ăn chay trường. Dịp cuối năm ngoái, khán giả vui khi thấy ông bắt đầu trở lại sân khấu với những vai diễn hài nhỏ, theo thông tin từ báo Thanh Niên.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang