Nghệ sĩ Hoài Linh 'tán gia bại sản' do 'mê đề'

authorLăng Dương 20:30 25/10/2016

(VietQ.vn) - Thông tin hai danh hài nổi tiếng Hoài Linh và Kiều Linh “tán gia bại sản” do mê đề đã khiến khán giả vô cùng tò mò.

Hình ảnh nghệ sĩ hài Hoài Linh và Kiều Linh đập phá ti vi, máy tính, đồ đạc trong nhà,…đã khiến khán giả vô cùng hoang mang và lo lắng. Ngoài ra, Hoài Linh còn lăn ra xỉu và thông tin Hoài Linh mất toàn bộ tiền đã khiến Kiều Linh phải ôm mặt than khóc. Nhưng rất may, những hình ảnh trên chỉ là những thước phim trong tiểu phẩm hài mới có sự kết hợp của Hoài Linh và Kiều Linh mang tên “Vợ Chồng Đậu Mê Đề”. Đặc biệt, tiểu phẩm đã đạt hơn một triệu view chỉ sau ba ngày phát sóng.
 
Sau khi xây nhà thờ tổ, Hoài Linh quay trở lại tham gia tiểu phẩm hài cùng sự kết hợp với Kiều Linh. Hoài Linh và Kiều Linh là hai cái tên đang rất được yêu thích hiện nay. Việc cả hai cùng tham gia tiểu phẩm hài đã khiến khán giả vô cùng thích thú.
 
Nghệ sĩ hài Hoài Linh và Kiều Linh
 
“Vợ Chồng Đậu Mê Đề” xoay quanh câu chuyện mê đề của gia đình Đậu - Đen. Do thói mê đề mà gia đình Đậu một phen lao đao do mất hết tiền bạc, ruộng vườn, nhà cửa. Toàn bộ ý tưởng và sản xuất lần này đều do danh hài Kiều Linh thực hiện. Khi được hỏi về việc lấy ý tưởng nạn đánh đề, Kiều Linh chia sẻ: “Đánh đề là một đề tài không quá mới mẻ và đã từng được rất nhiều anh chị nghệ sĩ khác khai thác.
 
Tuy nhiên, với “Vợ Chồng Đậu Mê Đề”, lý do mà gia đình Đậu “tán gia bại sản” lại vô cùng đặc biệt và chắc chắn sẽ đem đến cho khán giả sự bất ngờ. Nạn đánh đề là vấn nạn mà xã hội rất quan tâm do số người mất nhà, mất cửa, mất gia đình vẫn ngày càng tăng dù đã bị lên án, phê phán gay gắt. Qua tiểu phẩm lần này, Kiều Linh cũng hi vọng phần nào góp một tiếng nói để cảnh tỉnh những người chỉ vì mê đề mà mất hết tiền bạc, của cải và khiến gia đình mình rơi vào cảnh khốn khó.”
 
Ngoài sự tham gia của nghệ sĩ hài Hoài Linh trong vai Đậu, Kiều Linh trong vai Đen, “Vợ Chồng Đậu Mê Đề” còn có sự tham gia của danh hài Mai Sơn và Trà Ngọc (top 6 “Cười Xuyên Việt”).
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang