Nghệ sĩ Thương Tín từng bị ông bầu gánh hát cưỡng bức năm 13 tuổi

authorHòa Lê 15:10 09/12/2015

(VietQ.vn) - Mới đây, trong hồi ký của mình nam diễn viên gạo cội của điện ảnh Việt - Thương Tín kể lại việc bị một thiếu phụ và một ông bầu gánh hát cưỡng bức năm 13 tuổi.

Sự kiện: Ngôi sao

Thương Tín sinh năm 1956, là diễn viên điện ảnh và kịch nói nổi tiếng của những năm 1980-1990. Nam diễn viên là người nắm giữ kỷ lục diễn xuất với gần 200 bộ phim cùng nhiều vở kịch trong sự nghiệp diễn xuất.

Trong cuốn tự truyện “Thương Tín - Một đời giông bão” được nhà báo Đinh Thu Hiền chấp bút, lần đầu nam diễn viên gạo cội của điện ảnh Việt kể lại những thăng trầm trong đời, trong nghề và cả chuyện tình yêu. Cuốn sách là những hồi ức chân thật nhất của người đàn ông ngoài 50 tuổi nhưng dường như mới bắt đầu "sống".

Thương Tín từng bị thiếu phụ cưỡng bức năm 13 tuổiThương Tín là người nắm giữ kỷ lục diễn xuất với gần 200 bộ phim cùng nhiều vở kịch trong sự nghiệp diễn xuất

Báo Vnexpress đưa tin, trong cuốn hồi ký về mình Thương Tín đã gây sốc khi kể lại chuyến đi nghỉ hè định mệnh năm 13 tuổi. Năm đó, từ quê Phan Rang, Thương Tín xin phép bố mẹ cho thực hiện chuyến ngao du Nha Trang trước khi bước vào năm học mới.

Cuộc gặp gỡ vô tình với một thiếu phụ có con nhỏ đã đưa đẩy anh đến ở trong một căn biệt thự sang trọng. Tại đây, lần đầu tiên trong đời, cậu bé Thương Tín bị dẫn dắt nếm trải mùi vị của quan hệ tình ái một cách vô thức, không kiểm soát được bản thân. Thương Tín đã phải tìm cách tẩu thoát khỏi ngôi biệt thự do không muốn tiếp tục mối quan hệ kỳ cục vô tình vướng phải.

Nhưng cuộc tẩu thoát này lại dẫn dắt anh đến với một gánh hát miền quê - gánh Tân Dạ Lý thời đó. Ngay từ lần đầu chạm mặt, ông bầu gánh hát đã hẹn Thương Tín ra khách sạn nghỉ qua đêm với lý do để lấy lại sức trước khi giao việc cho anh ở đoàn hát. Trong đêm đó, cậu bé 13 tuổi bị ông bầu lão luyện cưỡng bức.

Rồi vì bảo vệ em trai mà anh chém người bị thương và phải đi cải tạo. Năm 16 tuổi, sau bao biến cố, ba mẹ quyết định xin cho anh vào học ở trường Quốc gia Âm nhạc và Kịch nghệ Sài Gòn. Từ thời sinh viên tới khi kết thúc cuộc hôn nhân không tình yêu với người phụ nữ duy nhất anh làm hôn thú, Thương Tín đã trải qua rất nhiều phiêu lưu tình ái. Đôi khi, anh muốn dừng lại nhưng biến cố lại xảy ra...Người nghệ sĩ tài hoa và đào hoa ấy chỉ tìm thấy bến đỗ thực sự khi bé Bùi Thanh Thảo xuất hiện trong đời, theo thông tin từ Zing.

Thương Tín từng bị thiếu phụ cưỡng bức năm 13 tuổiBìa cuốn "Hồi ký Thương Tín - Một đời giông bão"

Sau một thời gian thực hiện, quyển hồi ký "Thương Tín – Một đời giông bão" do nhà báo Đinh Thu Hiền chấp bút ra mắt độc giả vào ngày 9/12. Cuốn sách không quá dày chỉ gần 200 trang, nhưng gói ghém nhiều ký ức buồn của cuộc đời một nam nghệ sĩ sớm nhuốm màu phong trần từ tuổi thiếu niên. 

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang