Những mỹ nam, mỹ nữ tuổi Mùi ‘công phá’ showbiz Việt

author 16:14 23/02/2015

(VietQ.vn) - Hoa hậu Đặng Thu Thảo, đả nữ Ngô Thanh Vân, diễn viên Mai Thu Huyền, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.. là những nghệ sĩ tuổi Mùi thành công trong showbiz Việt.

Mai Thu Huyền, ca sĩ Trúc Nhân, hoa hậu Đặng Thu Thảo, Ngô Thanh Vân đều là những người làm rạng danh showbiz Việt nhưng ít ai biết họ đều là nghệ sĩ tuổi Mùi. Những năm qua họ đều gặt hái được rất nhiều thành công.

Đặng Thu Thảo 

Đặng Thu Thảo sinh ngày 15/2/1991 tại Bạc Liêu và là người con đầu tiên của mảnh đất sông nước vinh dự đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2012. Được công nhận là một trong những hoa hậu đẹp nhất trong các Hoa hậu Việt Nam, Đặng Thu Thảo luôn cuốn hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện bởi vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng đậm chất châu Á. 

Nghệ sĩ tuổi Mùi thành công trong chương trình Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Đặng Thu Thảo được mệnh danh là hoa hậu đẹp nhất

Nghệ sĩ tuổi Mùi thành công trong chương trình Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Đặng Thu Thảo được mệnh danh là hoa hậu đẹp nhất

Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân là diễn viên, ca sĩ, người mẫu, trước là á hậu Phụ nữ VN qua ảnh. Cô thành công ở lĩnh vực diễn xuất và được coi là "đả nữ" của màn ảnh Việt. Nữ diễn viên cũng là một trong những nghệ sĩ tuổi Mùi được yêu mến.

Ngô Thanh Vân sinh ngày 26 /2/1979 (Kỷ Mùi), sở hữu vẻ đẹp rất đỗi tinh tế, sang trọng. Những phim thành công của cô có thể kể đến: Chuyện tình Sài Gòn, Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng, Ngôi nhà trong hẻm, Lửa phật,...

Ngô Thanh Vân là nghệ sĩ tuổi Mùi thành đa tài

Ngô Thanh Vân là nghệ sĩ tuổi Mùi thành đa tài

Hiện tại, bên cạnh vai trò diễn viên, Ngô Thanh Vân còn là một bà bầu mát tay khi đào tạo thành công nhóm nhạc thần tượng 365 đến với giới trẻ. Trong năm nay, Ngô Thanh Vân còn ghi dấu vào vai trò nhà sản xuất phim điện ảnh với bộ phim Ngày nảy ngày nay đang được khán giả đón nhận và yêu thích.

Diễm My 9X

Người đẹp sinh năm 1991 và sở hữu chiều cao 165 cm với số đo ba vòng 85-62-92. Diễm My tham gia đóng phim từ lúc 5 tuổi. Cô là một trong những mỹ nhân Việt gây được chú ý với hoàng loạt vai diễn lớn nhỏ như: Mùa hè sôi động, Tiểu Thư Lọ Lem, Thiên Sứ, Váy hồng tầng 24…

Mai Thu Huyền

Sinh năm 1979 và có một cuộc sống viên mãn bên chồng và các con. Chồng Mai Thu Huyền làm kinh doanh, rất yêu và chiều vợ. Người đẹp hiện có hai con: 1 trai 1 gái rất kháu khỉnh và đáng yêu.

Hiện tại, Mai Thu Huyền cũng làm giám đốc một công ty truyền thông, chuyên sản xuất phim và các chương trình truyền hình. Sau bộ phim Gia sư nữ quái, trong năm vừa qua, Mai Thu Huyền tiếp tục ghi dấu ấn trong vai trò diễn viên và nhà sản xuất phim khi Lạc Giới do cô sản xuất và đóng vai nữ chính gặt hái được nhiều thành công.

Mai Thu Huyền là nghệ sĩ tuổi Mùi sinh năm 1979

Mai Thu Huyền là nghệ sĩ tuổi Mùi sinh năm 1979

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh

Hồ Hoài Anh là một trong những nhạc sĩ trẻ nổi tiếng của Việt Nam. Anh có rất nhiều ca khúc nổi tiếng, gây được tiếng vang lớn với cả giới chuyên môn và những người yêu nhạc. Hiện nay, Hồ Hoài Anh đã lập gia đình với ca sĩ Lưu Hương Giang cùng cô công chúa hai tuổi.

Người mẫu Lê Thúy

Cô gái quê mùa với gương mặt góc cạnh Lê Thúy được biết đến qua chương trình VietNam’s Next top Model đang làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang Việt. Bằng những nỗ lực của mình sau cuộc thi, Lê Thúy giờ là là “nàng thơ” của nhà thiết kế nổi tiếng Đỗ Mạnh Cường và được ưu ái trong nhiều sự kiện thời trang của anh.

 Siêu mẫu Lê Thúy là nghệ sĩ tuổi Mùi được mọi người biết đến qua cuộc thi người mẫu Việt Nam

 Siêu mẫu Lê Thúy là nghệ sĩ tuổi Mùi được mọi người biết đến qua cuộc thi người mẫu Việt Nam

Ca sĩ Trúc Nhân

Ca sĩ trẻ sinh năm 1991 và trưởng thành qua cuộc thi The Voice.  Đó được coi là thời điểm “công phá” showbiz của Trúc Nhân với những sản phẩm âm nhạc độc đáo, đầy sáng tạo và chất giọng đặc biệt, cá tính.

Năm 2014 là năm bùng nổ của chàng ca sĩ trẻ. Tên tuổi chàng ca sĩ Trúc Nhân ngày càng được kỳ vọng nhiều qua những thành công của: Tìm, Bốn chữ lắm, Đông…

Bích Phượng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang