Nghệ sĩ Xuân Bắc và con trai chính thức tham gia Bố ơi, mình đi đâu thế?

author 05:40 25/06/2015

(VietQ.vn) - Rời khỏi chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế? sau 2 tập đầu của mùa thứ 2 là cặp bố con "bé an" Hùng Thuận và Anh Tuấn MTV. Thay thế vào đó là các tên tuổi nổi tiếng của làng giải trí Việt, cặp bố con Nghệ sĩ Xuân Bắc và Minh Khang.

Khán giả không còn lạ lẫm với nghệ sĩ Xuân Bắc ở các vai MC, điển hình như chương trình Đuổi hình bắt chữ - truyền hình Hà Nội hay các vai diễn viên... và đặc biệt là vai "Nam Tào" trong Gặp nhau cuối năm - Táo quân. Những hình ảnh của nghệ sĩ Xuân Bắc đã để lại trong lòng khán giả những dấu ấn và anh được khán giả rất yêu mến.

Được thông tin Nghệ sĩ Xuân Bắc sẽ tham gia chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế? rất nhiều khán giả háo hức chờ đợi vai diễn của anh trong chương trình truyền hình thực tế này cùng với cậu con trai mập mạp và mắt híp. Bởi vì, khán giả chưa từng biết nhiều về vợ con của nghệ sĩ Xuân Bắc. Thậm chí, trước những câu hỏi về gia đình mình, Nghệ sĩ Xuân Bắc luôn né tránh.

Nghệ sĩ Xuân Bắc và con trai chính thức tham gia Bố ơi, mình đi đâu thế?

Nghệ sĩ Xuân Bắc và con trai chính thức tham gia Bố ơi, mình đi đâu thế?

"Gia đình là một cái gì đó rất thiêng liêng và cần phải giấu kín, tôi không bao giờ thích phơi bày gia đình mình cho bàn dân thiên hạ biết để săm soi bàn tán", Nghệ sĩ Xuân Bắc nói.

Còn theo thông tin được biết, vợ Xuân Bắc là Nguyễn Hồng Nhung (1982), giảng viên khoa Sân khấu của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội. Năm 2006, khi hai người lấy nhau, Xuân Bắc mới là nghệ sĩ có đôi chút danh tiếng nhưng vẫn còn nhiều khó khăn. Trong khi, vợ anh là con gái của một gia đình giàu có ở Hà Nội, là tiểu thư lá ngọc cành vàng. Hiện tại, gia đình nhỏ của cặp đôi đã có thêm hai cậu quý tử kháu khỉnh, đáng yêu. 

Bất ngờ trong phần cuối của tập 2 chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế? khán giả thấy giới thiệu tập sau của chương trình có xuất hiện hình ảnh diễn viên hài Xuân Bắc và con trai. Trong một vài giây ngắn ngủi, bé trai nhà Xuân Bắc xuất hiện khi đang trong trạng thái ngái ngủ với đôi mắt sưng híp cùng vẻ ngoài bụ bẫm vô cùng đáng yêu.

Xuân Bắc thường đưa hai con trai cùng đến một số sự kiện, các bé được khen tinh nghịch, lém lỉnh và rất giống bố.

Trước đây, trong chương trình ra mắt phim The Nut Job – Phi Vụ Hạt Dẻ tại Hà Nội, cậu quý tử nhà Xuân Bắc xuất hiện hoành tráng và nổi bật hơn cả bố.

Xuân Bắc và hai con trai

Xuân Bắc và hai con trai nghịc ngợm của anh

Sự xuất hiện của cặp bố con Xuân Bắc và con trai được kỳ vọng khán giả sẽ giải được phần nào "cơn khát" bấy lâu nay về riêng tư gia đình của nghệ sĩ này.

Việc tham gia chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế? của Nghệ sĩ Xuân Bắc và con trai và cặp bố con Minh Khang có nguyên do từ việc cặp bố con "bé an" Hùng Thuận - bé Bảo và Anh Tuấn MTV - bé Hà My rời khỏi chương trình.

Lý do được đưa ra từ cặp bố con 'bé an' Hùng Thuận và bé Bảo là do điều kiện học hành của bé Bảo không thể thu xếp được nên buộc phải rời chương trình. Tuy nhiên, một thông tin được biết, Hùng Thuận và vợ đã ly thân được 2 năm, bé Kim Bảo sống cùng mẹ nên 2 cha con ít có dịp gần gũi. Việc chia tay chương trình với Hùng Thuận là sự tiếc nuối và anh mong khán giả thông cảm.

Còn ca sĩ Anh Tuấn MTV lại có lý do là bé Hà My quá mạnh mẽ. Sau tập 1, nhiều người có thể nhận thấy, Hà My thường xuyên la hét và quấy khóc khi có việc không vừa ý, làm cho ekip chương trình rất khó khăn trong việc quay hình. Nhiều người đã khuyên Anh Tuấn rút lui để trở lại trong mùa sau khi Hà My đã trở nên cứng cáp, trưởng thành hơn trong cá tính và sẵn sàng tham gia các hoạt động tập thể.

Được biết, tập 3 của Bố ơi, mình đi đâu thế? phát sóng lúc 12h ngày 27/6 trên VTV3.

Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang