Nghẹn ngào dòng tin nhắn con gái nhạc sĩ An Thuyên gửi cha

author 14:16 04/07/2015

(VietQ.vn) - Trước sự ra đi đột ngột của nhạc sĩ An Thuyên, đối mặt với nỗi mất mát quá lớn, ca sĩ Bông Mai - con gái nhạc sĩ An Thuyên đã chia sẻ những tin nhắn cuối cùng cô gửi cho cha gây xúc động.

Theo tin tức từ VTC News, hạc sĩ An Thuyên đôt ngột qua đời vì nhồi máu cơ tim cấp vào lúc 17h40 chiều 3/7. Đột ngột ra đi ở tuổi 65 bởi căn bệnh nhồi máu cơ tim cấp, nhạc sĩ An Thuyên để lại nhiều tiếc thương trong lòng bạn bè đồng nghiệp và những người yêu nhạc trên cả nước. Quá bàng hoàng và đau xót vì sự ra đi của cha mình, cô con gái Bông Mai đau đớn, "đến nỗi trái tim như muốn ngừng đập!". 

Bông Mai chia sẻ những dòng tự sự đầy xúc động: Ước mơ... Ngày bé tôi ước mơ mình thành nhà báo. Lớn lên 1 chút tôi ước mơ được như Ba Mẹ làm nên những tác phẩm. Giờ những giấc mơ ấy đã nằm trong tầm tay của tôi bởi tôi luôn nuôi dưỡng ước mơ ấy bằng những niềm vui nhỏ nhất, bằng những quan sát cuộc sống mỗi ngày xung quanh tôi. Thiên hạ nhiều người gọi tôi là công chúa con vua, coi tôi núp bóng Ba để sống. Tôi vẫn luôn đồng ý như vậy mà k có oán trách ai.

Nhạc sĩ An Thuyên đôt ngột qua đời vì nhồi máu cơ tim cấp vào lúc 17h40 chiều 3/7.

Nhạc sĩ An Thuyên đôt ngột qua đời vì nhồi máu cơ tim cấp vào lúc 17h40 chiều 3/7. Ảnh minh họa

Đúng tôi là công chúa của Ba vì Ba dành cho tôi tình yêu lớn và tặng cho tôi sự đam mê với nghề đã chọn. Đúng tôi núp bóng Ba bởi dưới bóng Ba tôi có thể nhìn thấy mặt trời, tôi có thể nằm dưới cái bóng lớn ấy để ước mơ, để nuôi hy vọng. Thiên hạ k sai vì tôi k khiến họ sai. Giờ gần 40 tuổi tôi vẫn núp bóng Ba bởi tôi luôn mong ước mình nhỏ bé, mãi mãi nhỏ bé dưới cây đại thụ ấy. Giờ gần 40 tuổi tôi vẫn là công chúa của Ba bởi bất cứ việc gì Ba cũng có thể giải thích cho tôi hiểu bởi Ba là vị vua của cả 1 vương quốc mang tên TRI THỨC!

Bên cạnh đó, trước sự ra đi đột ngột của nhạc sĩ An Thuyên, đối mặt với nỗi mất mát quá lớn, ca sĩ Bông Mai - con gái nhạc sĩ An Thuyên đã chia sẻ những tin nhắn cuối cùng cô gửi cho cha gây xúc động. Theo chia sẻ của Bông Mai, tin nhắn này được chị gửi cho cha vào ngày 19/6, trong chuyến đi công tác xa nhà. Trong tin nhắn, ca sĩ Bông Mai dặn dò nhạc sĩ An Thuyên giữ gìn sức khỏe và dự định sau khi trở về sẽ cùng anh trai đưa cha đi khám bệnh, theo thông tin từ báo Kiến Thức. 

 

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Ba ơi! Thứ hai con đi công tác về rồi con và anh Hiếu đưa ba đi khám tổng quát nhé! Ba đi khám để yên tâm công tác, sáng tác nhiều hơn ba ạ. Với lại, chiều ba đi làm về, ba đi bộ 30 phút cho khoẻ rồi ăn cơm cho ngon ạ. Bọn con mong ba có nhiều sức khoẻ hơn nữa vì ba còn nhiều dự định mà con cũng muốn được tham gia cùng ba. 
Con gái nhạc sĩ An Thuyên chia sẻ những dòng tin nhắn gửi cha trên trang cá nhân

Con gái nhạc sĩ An Thuyên chia sẻ những dòng tin nhắn gửi cha trên trang cá nhân. Ảnh: Kiến thức

Con biết ba không thoải mái lắm khi đi khám ở đây. Nhưng ba cố gắng không để ý những chuyện bên ngoài để đảm bảo sức khoẻ cho ba trước được không ạ? Dạo này con thấy mẹ lo cho ba nhiều quá nên con cũng lo theo. Con sẽ động viên cả mẹ đi khám, con và anh Hiếu cũng đi khám tổng quát một lần cho yên tâm". Trả lời tin nhắn của con gái, nhạc sĩ An Thuyên chỉ viết ngắn gọn: "Ok con gái".

Ngày 24/6, Bông Mai tiếp tục nhắn tin động viên nhạc sĩ An Thuyên: "Ba ơi! Ba đi ngủ sớm để mai đi cho đỡ mệt ba ạ. Mọi việc chỉ mới là hiện tượng nên mình sẽ biết cách để xử lý nó tốt nhất. Ba yên tâm là con lúc nào cũng ở cạnh ba nên việc gì con cũng làm được. Chỉ cần ba cố gắng cùng với con là được. Con là con gái của ba, giống ba nên nhất định mọi việc ba và con đều không bỏ cuộc ba nhé".

Thái Hà (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang