Nghẹt thở với màn Kungfu của nhóm Lý Bằng

author 10:01 15/04/2013

(VietQ.vn) - Bằng những kỹ thuật Kungfu độc đáo và mạo hiểm thể hiện trên nền nhạc kịch tính và cách bài trí sân khấu đẹp mắt. Nhóm võ thuật Kungfu Lý Bằng đã mang đến Chung kết 2 Got Talent màn biểu diễn mạo hiểm đến nghẹt thở.

 

Nếu như khán giả bị thu hút vào tiếng sáo flute của cô gái Nguyễn Huyền Trang, sôi sục cùng rocker nhí Đức Anh, ngỡ ngàng với cách vẽ tranh của Hồng Minh, đắm say với dòng nhạc world music của ca nương Kiều Anh thì với nhóm Lý Bằng khán giả sẽ cảm nhận được sức mạnh từ những màn kungfu độc đáo.

Tiếp tục phát huy thế mạnh của mình, nhóm Lý Bằng vẫn khiến khán giả phải “thót tim” bởi những pha kungfu mạo hiểm đến “sởn gai ốc”. Gay cấn, hồi hộp và không kém phần đẹp mắt là những gì người xem cảm nhận được về phần trình diễn của nhóm.

Ngay từ phần mở màn, các võ sư trong nhóm đã có phần chào sân khi mô phỏng lại thế võ của: rắn, hổ, khỉ… Và khi nhân vật chính xuất hiện, không khí bắt đầu nóng lên.

Với một thân thể cường tráng cùng sự khổ luyện qua nhiều năm tháng, Lý Bằng mở màn bằng việc dùng đầu để đập vỡ 4 thanh thép được kẹp thành một khối. Và mức độ mạo hiểm cứ tăng dần lên khi anh để các học trò dùng gậy đập vào lưng, đầu, bụng và những chiếc gậy gỗ đều gãy đôi. Một chi tiết vô cùng thú vị đó là do lực đập quá mạnh khiến giám khảo Huy Tuấn dù ngồi khá xa nhưng chiếc ly trên bàn của anh cũng vỡ vụn như chia sẻ của giám khảo Thúy Hạnh.

 
 

Không chỉ có vậy, trong đêm Chung kết này, kungfu của nhóm Lý Bằng còn thể hiện được sự tinh tế khi anh chỉ dùng duy nhất một cây kim nhưng có thể xuyên thủng một tấm kính hay một bể cá.

 
 
 

Tuy nhiên, cao trào nhất của tiết mục này đó là khi Lý Bằng tự tay đập vỡ hai chai thủy tinh, đầu dựng cây chuối lên đó, chân dang rộng và để học trò dùng cây gập “đập” vào chỗ hiểm.

 

Trình diễn hấp dẫn, bị chinh phục từ A đến Z hay hoàn hảo về mọi mặt là những lời khen có cánh của các giám khảo dành cho họ.

Phần kết độc đáo này của Lý Bằng đã giúp anh và những người đồng môn của mình “bừng sáng” trong đêm Chung kết. Nhóm Lý Bằng được đánh giá là nhóm võ xuất sắc nhất của mùa Tìm kiếm tài năng Việt thứ 2 này.

H. Thanh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang