Người phụ nữ 53 tuổi tử vong vì bị hai thanh niên xô ngã, hiếp dâm, cướp tài sản

author 09:29 09/12/2015

(VietQ.vn) - Hai nghi can Ngô Minh Mạnh Em (22 tuổi) và Nguyễn Tấn Hên (24 tuổi, cùng ngụ xã Long Sơn, TP.Vũng Tàu) bị cho đã hiếp dâm bà Bùi Thị Trong (53 tuổi, ngụ thôn 1, xã Long Sơn, TP.Vũng Tàu).

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, rạng sáng 8/12, bà Trong điều khiển xe máy từ nhà đến nhà máy chế biến hải sản để làm việc. Khi đang đi trên đường, bà Trong bị Em và Hên đuổi theo ép vào lề khiến nạn nhân ngã xuống. Cả hai lôi nạn nhân vào đám cỏ ven đường rồi cùng nhau thực hiện hành vi hiếp dâm, sau đó cướp một số tài sản của bà Trong và bỏ đi.

Bà Trong đã tử vong, ban đầu xác định do chấn thương sọ não nghi xuất phát từ chấn thương sau khi ngã xuống đường. Theo một cán bộ điều tra, hai nghi can trên trước khi gây án đã sử dụng ma tuý đá. 

Hiện trường nơi phát hiện thi thể bà TrongHiện trường nơi phát hiện thi thể bà Trong. Ảnh: Thanh Niên

 

Theo người nhà nạn nhân, bà Trong làm công nhân tại một xưởng chế biến thủy sản tại địa bàn xã Tân Hải. Hàng ngày bà Trong rời khỏi nhà từ 2 giờ sáng để đến công ty làm việc. Hôm đó, khi không thấy bà Trong đi làm về, cả nhà đang đi tìm kiếm thì nghe báo hung tin.

Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng phát hiện nạn nhân bị tổn thương ở đầu và vùng kín, theo nhận định ban đầu đây có thể là một vụ án mạng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành điều tra làm rõ, báo Dân Trí đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang