Vợ chết bất thường lúc nửa đêm, chồng vội vã mai táng

author 09:26 04/07/2016

Người phụ nữ được xác định là tử vong trong đêm, trên thi thể có nhiều thương tích do vật nhọn gây ra... Sau khi vợ chết, người chồng vội vã đưa về quê an táng.

Ngày 4/7, Công an H.Nhà Bè, TP.HCM cho biết đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM và Công an H.Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang để làm rõ về nguyên nhân cái chết của bà Nguyễn Thị Thanh Giang (42 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang, tạm trú H.Nhà Bè)

Lực lượng chức năng có mặt tại ngôi nhà của 2 vợ chồng ông Nghĩa - bà Giang. 

Được biết, lúc 13h ngày 1/7, ông Nguyễn Văn Nghĩa (44 tuổi, là chồng của bà Giang) đã đến trụ sở UBND xã Tân Phúc, H.Gò Công Đông để xin làm đám tang và thủ tục khai tử đối với người vợ mình.

Ông Nghĩa cũng đã trình bày rằng, vợ ông vừa qua đời tại ngôi nhà ở H.Nhà Bè, TP.HCM trong ngày 1/7. Sau cái chết của người vợ, ông thuê 1 chiếc xe mang về tỉnh Tiền Giang để an táng.

Theo đó, vị cán bộ UBND xã Tân Phước nhận thấy nhiều điều bất thường xung quanh cái chết của người phụ nữ này, cùng với đó là thái độ kỳ lạ của người chồng khi vội vã thuê xe đưa thi thể người vợ về quê an tang nên đã báo cho Công an H.Gò Công Đông vào cuộc tìm hiểu.

Công an H.Gò Công Đông tiến hành khám nghiệm thi thể nạn nhân thì thấy có nhiều vết thương do vật nhọn gây ra.

Do nhiều bất thường nên Công an H.Gò Công Đông đã thông báo cho Công an H.Nhà Bè, TP.HCM.

Trong ngày, Công an H.Nhà Bè phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành kiểm tra ngôi nhà nơi 2 vợ chồng ông Nghĩa và bà Giang ở đường Đào Sư Tích, ấp 3, xã Phước Kiển, H.Nhà Bè. Công an cũng tiến hành ghi lời khai với nhiều hàng xóm gần ngôi nhà trên.

Công an tiến hành khám nghiệm ngôi nhà của vợ chồng ông Nghĩa - bà Giang. 

Tại hiện trường, trong ngôi nhà 2 vợ chồng thuê, Công an xác định có nhiều dấu vết máu, 1 con dao dính vết máu cùng nhiều tang vật có liên quan.

Được biết, vợ chồng ông Nghĩa – bà Giang có với nhau 1 con chung. Vợ chồng này đều làm chung nghề giết mổ lợn ở H.Nhà Bè, TP.HCM. Hai vợ chồng ông Nghĩa - bà Giang được 1 người quen cho ở ngôi nhà trên đề trông coi.

Hiện Công an đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Oan nghiệt chồng giết vợ rồi tự sát theo, 2 con bỗng mồ côi cha(VietQ.vn) - Mâu thuẫn với vợ, người chồng dùng kim tiêm bơm đầy thuốc trừ sâu đâm 4 nhát vào người vợ rồi về nhà khóa trái cửa treo cổ tự sát theo.

Theo Người đưa tin

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang