Bình Dương: Nghi án giết người yêu giấu dưới gầm bàn bi - a

author 06:12 10/05/2015

(VietQ.vn) - Vụ giết người ở quán bi- a ở Tiền Guang đang được công an điều tra làm rõ, người yêu của nạn nhân, cũng là nghi can của vụ án cũng cùng lúc uống thuốc tự tử.

Theo tin tức trên báo Zing News, tối 9/5, Công an tỉnh Bình Dương khám nghiệm hiện trường vụ giết người, để làm rõ nguyên nhân chết của Phan Huỳnh Cẩm Tú (22 tuổi, ở TP Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Trước đó, vào hồi 17h30 cùng ngày, mẹ của Tú đến quán bi-a (nơi nạn nhân làm việc) ở phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một thăm con gái. Đến nơi, bà thấy quán đóng kín cửa bất thường nên tìm cách vào kiểm tra. Bên trong, người phụ nữ phát hiện con mình nằm chết trên vũng máu ở dưới gầm bàn bi-a. Trên cổ nạn nhân xuất hiện nhiều vết đâm.

Hiện trường vụ giết người tại quán bi a

Hiện trường vụ giết người tại quán bi a. Ảnh Tuổi trẻ

Theo người nhà nạn nhân, Tú đang là sinh viên năm cuối một trường Đại học ở Bình Dương, quản lý quán bi-a trên. Gần đây, Tú có quan hệ tình cảm với một người đàn ông nhiều tuổi hơn mình, quê ở Tiền Giang nhưng bị gia đình phản đối. Người đàn ông này cũng làm tại quán bi-da nói trên. Sau khi sự việc được phát hiện, người đàn ông này đang ở Tiền Giang uống thuốc để tự tử và đang được cấp cứu tại bệnh viện, theo báo Tuổi trẻ.

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Bình Dương đã huy động lực lượng về Tiền Giang để điều tra làm rõ sự việc.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang