Nghi án hai vợ chồng bị sát hại dã man rồi phóng hỏa đốt nhà

author 08:33 25/12/2015

(VietQ.vn) - Khi mọi người kiểm tra tại khu vực nền nhà ngay sát chân cầu thang, người dân phát hiện hai vợ chồng chủ nhà đã tử vong nằm trên vũng máu.

Sáng 25/12, Công an thị xã Sơn Tây cho biết đang phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45 – Công an TP. Hà Nội) để điều tra làm rõ vụ án mạng được phát hiện vào hoảng 22h ngày 24/12, người dân phát hiện tại căn nhà số 66, ngõ 24 đường Chùa Thông (tổ dân phố số 2, thị xã Sơn Tây, Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, người dân địa phương phát hiện tại căn nhà này có khói bốc ra. Khi mọi người hô hào chạy đến định dập lửa thì thấy đóng cửa. Tưởng cửa bị khóa nhưng lúc kiểm tra, chiếc khóa này không sập vào mà chỉ được ngoắc hờ ở đó.

Ảnh minh họaẢnh minh họa

Sau khi gọi nhiều câu mà không thấy chủ nhà hồi đáp, một số người dân đã xô cửa xông vào. Lúc đó, khu vực bếp đang bùng cháy dữ dội.

Gọi mãi không thấy chủ nhà đâu nên người dân hô nhau tìm kiếm cứu người. Tuy nhiên, khi kiểm tra tại khu vực nền nhà ngay sát chân cầu thang, người dân phát hiện hai vợ chồng ông Nguyễn Văn Chúc (SN 1955) và bà Lê Thị Nhỡ (SN 1958) nằm trên vũng máu, đã tử vong.

Người dân đã lập tức báo cho cơ quan chức năng. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC đến dập lửa và cơ quan công an đã có mặt để khám nghiệm hiện trường.

Theo một số thông tin, ông Chúc, bà Nhỡ tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể, nghi vấn bị sát hại. Một số đồ đạc trong nhà bị xáo trộn. Được biết, chỉ hai vợ chồng ông Chúc ở cùng nhau, bà Nhỡ (vợ ông Chúc) làm nghề bán xổ số ở địa phương.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hải Sơn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang