Hải Phòng: Nghi án người đàn ông tẩm xăng tự thiêu trong căn nhà cấp 4

author 20:31 30/03/2018

(VietQ.vn) - Ngày 30/3, Cơ quan CSĐT huyện An Dương, TP.Hải Phòng cho biết đang tích cực điều tra vụ người đàn ông tử vong trong căn nhà cấp 4. Điều đáng nói tại hiện trường có rất nhiều điểm bất thường, nghi vấn người đàn ông có thể tẩm xăng tự tử

Trước đó như VietQ đưa tin, vào khoảng 0h ngày 28/3, tại nhà riêng của anh Vũ Văn H. SN1982 trú tại xóm Tây, thôn Vĩnh Khê, xã An Đồng, huyện An Dương, Hải Phòng đã xảy ra vụ hỏa hoạn, ngọn lửa đã nhanh chóng bao trùm căn nhà. Tại thời điểm cháy anh H đang ngủ trong nhà.

Khi mẹ anh H phát hiện ra đám cháy đã tri hô người dân xung quanh đến ứng cứu dập lửa, đồng thời gọi lực lượng cảnh sát PCCC. Một lúc sau 2 xe cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường để dập tắt đám cháy.

Nghi án người đàn ông tẩm xăng tự thiêu trong căn nhà cấp 4 tại Hải Phòng

 Hiện trường vụ hỏa hoạn được cơ quan công an niêm phong. 

Khi đám cháy được dập tắt, mọi người phát hiện anh H đang nằm trên giường và đã tử vong, mọi đồ đạc trong nhà đều bị ngọn lửa thiêu rụi. Người dân xung quanh cho biết anh H. ở cùng mẹ già và chưa lập gia đình, mẹ của anh H thường ngày sinh hoạt ở ngôi nhà nhỏ phía bên trái của ngôi nhà bị cháy nên may mắn đã thoát nạn.

Sau khi đám cháy được dập tắt, lực lượng công an TP.Hải Phòng đã phong tỏa hiện trường điều tra nguyên nhân xảy ra cháy. Qua quá trình điều tra và khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an thấy có nhiều điểm nghi vấn.

Lại cháy: Vụ hỏa hoạn thiêu rụi nhà cấp 4 tại Hải Phòng khiến một người tử vong(VietQ.vn) - Một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra vào rạng sáng ngày 28/3, ngọn lửa đã thiêu trụi một căn nhà cấp 4 tại Hải Phòng. Khi lực lượng Cảnh sát PCCC dập tắt lửa thì phát hiện một người đàn ông đã tử vong trên giường.

Qua khám nghiệm sơ bộ lực lượng chức năng thấy trên người anh H. nằm trên giường và không có dấu vết của thương tích. Cũng tại hiện trường, lực lượng công an còn phát hiện có một sợi dây điện buộc chân vào cửa sổ, bình xăng của chiếc xe máy đã bị mở nắp và có ống hút.

Từ những chứng cứ thu thập tại hiện trường và những chứng cứ liên quan, CQĐT nhận định nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết  của anh H. có thể do nạn nhân tẩm xăng tự thiêu.

Hiện tại, cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra đang làm rõ để đưa ra kết luận cuối cùng về cái chết của anh H.

Hoàng Phong

 

Hà Nội: Nhiều chung cư chưa khắc phục các vi phạm về PCCC(VietQ.vn) - Yêu cầu của Cảnh sát PCCC TP. Hà Nội với các chủ đầu tư của chung cư cao tầng, nhanh chóng khắc phục những tồn tại, vi phạm về quy định PCCC trước ngày 28/2. Tuy nhiên, đến cuối tháng 3 thống kê lại còn 31 chung cư chưa khắc phục xong.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang