Nghi án nữ chủ quán cà phê bị sát hại dã man, cướp của

author 16:25 07/01/2016

(VietQ.vn) - Khi lên đến tầng 2, nữ chủ quán cà phê bị một số kẻ lạ mặt phục sẵn ở cầu thang, đâm nhiều nhát khiến nạn nhân chảy rất nhiều máu và tử vong sau đó.

Theo thông tin ban đầu, nữ nạn nhân này tên là Hường (SN 1976, trú tại phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội), chủ quán cà phê ở địa chỉ 32A đường Hào Nam.

Một số người dân cho biết, khoảng 23h, ngày 6/1, chị Hường đóng cửa quán và đi bộ về phía sau để lên nhà riêng ở khu tập thể ngay sát quán.

Khi lên đến tầng hai thì bị một số kẻ lạ mặt phục sẵn ở cầu thang, đâm nhiều nhát khiến nạn nhân chảy rất nhiều máu. Đồng thời, nhóm người này đã lấy đi 1 túi xách tay của nạn nhân, trong đó có tiền mặt và một số tài sản, giấy tờ khác.

Mặc dù bị thương, chị Hường cố bò lên nhà bấm chuông để cầu cứu người thân. Phát hiện sự việc, người nhà nạn nhân cùng hàng xóm nhanh chóng đưa đến Bệnh viện Xanh Pôn để cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng và tử vong sau đó.

Quán cà phê của nữ nạn nhânQuán cà phê của nữ nạn nhân Hường

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc. Được biết, Công an quận Đống Đa đã bắt giữ được 2 nghi phạm quê ở Tuyên Quang gây ra vụ việc trên.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Hải Sơn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang