Nghi án Thu Minh hủy Liveshow do đang mang bầu

author 18:37 18/11/2014

(VietQ.vn) – Chính thức thông báo hủy show diễn tại Hà Nội vào ngày 16/12 tới đây, Thu Minh đã khiến nhiều khán giả hâm mộ chắc chắn rằng thần tượng của mình đang mang bầu.

Thu Minh từng được coi là một trong những tâm điểm của cơn bão In the spotlight

Thu Minh từng được coi là một trong những tâm điểm của cơn bão In the spotlight

Trước đó, Thu Minh từng được coi là một trong những tâm điểm của cơn bão In the spotlight. Trong buổi họp báo ra mắt vào hồi đầu tháng 7, cùng với sự góp mặt của nữ ca sỹ trẻ Uyên Linh, nam ca sĩ Trọng Tấn và Tấn Minh, cái tên Thu Minh cũng đã khiến nhiều người mong đợi khi nữ ca sĩ dòng nhạc thị trường này đã hứa hẹn sẽ hạn chế các yếu tố giải trí nghiêng về phần nhìn.

Với giọng hát nội lực và phong cách biểu diễn đầy lửa, việc đột ngột hủy show vì lý do “đặc biệt” lần này của Thu Minh thực sự khiến khán giả hâm mộ hụt hẫng khi mà giọng ca “Bay” đã từng hứa hẹn sẽ mang lại nhiều hương vị mới cho khán giả yêu nhạc.

Theo thông báo chính thức từ BTC In the Spotlight: Số cuối cùng với Livesow Concert của nữ ca sĩ Thu Minh dự kiến diễn ra ngày 19/12 tại Hà Nội sẽ tạm hoãn vì lý do sức khỏe của nữ ca sỹ Thu Minh. Đây thực sự là một điều đáng tiếc và nằm ngoài dự kiến của BTC cũng như khán giả hâm mộ chương trình.

Chia sẻ về lý do của mình với phóng viên Chất lượng Việt Nam, nữ ca sĩ Thu Minh cho biết: “ Thu Minh đã nhận lời mời tham gia Chương trình In the Spotlight - Tâm điểm âm từ đầu năm 2014. Bản thân Thu Minh và cả ekip sản xuất chương trình cũng đã có khoảng thời gian dài để chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho concert.  Như đã chia sẻ trong buổi họp báo vào đầu tháng 7 trước đó, Thu Minh thực sự dã rất háo hức và mong chờ được đứng trên sân khấu thủ đo và mang tiếng hát của mình tri ân đến những khán giả hâm mộ của mình. Thu Minh cảm thấy rất tiếc trước quyết dịnh tạm hoãn Liveshow đặc biệt này. Bản thân Thu Minh đã thật sự mong muốn được tái ngộ với khán giả Hà Nội tại mảnh đất đã gắn bó khá nhiều kỉ niệm của Thu Minh. Tuy nhiên, vì lý do sức khỏe của Thu Minh ở hiện tại không được tốt để đảm bảo đáp ứng tốt thời lượng của chương trình. Chính vì vậy, dù đã đắn đo rất nhiều nhưng Thu Minh vẫn buộc phải hủy lịch hẹn cũng như gửi lời xin lỗi tới khán giả hâm mộ, ekip thực hiện chương trình. Hi vọng vẫn sẽ nhận được sự ủng hộ của các bạn trong sự trở lại gần nhất.”

Thu Minh hủy show diễn này đã được khá nhiều khán giả hâm mộ dự báo từ trước đó

Thu Minh hủy show diễn này đã được khá nhiều khán giả hâm mộ dự báo từ trước đó

Việc ca sĩ Thu Minh hủy show diễn này đã được khá nhiều khán giả hâm mộ dự báo từ trước đó. Bởi theo nhiều bầu show cho biết, thời gian gần đây Thu Minh rất ít nhận lời tham gia các show diễn xa. Gần đây nhất là sự vắng mặt của nữ ca sĩ “Đường cong” tại chương trình ca nhạc có quy mô lớn của Trung tâm Vân Sơn được tổ chức ở Hà Nội vào ngày 8/11 với lý do sức khỏe.

Trước thông báo hủy show diễn của Thu Minh, ông Trần Thanh Tùng, Giám đốc Công ty TNHH Quảng cáo và Giải trí Mỹ Thanh, đơn vị tổ chức và thực hiện chương trình đã gửi thông báo chính thức đến giới truyền thông. Mặc dù rất tiếc đã lỡ hẹn với nữ ca sĩ này cũng như việc phải gửi lại toàn bộ khách hàng đã đặt vé của chương trình trước đó, tuy nhiên với lý do chính đáng của Thu Minh, đơn vị tổ chức rất tin tưởng và ủng hộ quyết định cuối cùng của nữ ca sĩ và gửi lời chúc mong cô sớm khỏe mạnh để tái ngộ với khán giả thủ đô.

Bảo Bảo

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang