Nghi án va chạm giao thông, bị truy sát bằng súng ở trung tâm TP.HCM

author 06:33 18/01/2016

(VietQ.vn) - Chị H.Y đến trụ sở Công an phường trình báo việc cha ruột, anh họ của mình bị 2 thanh niên truy sát bằng súng ngay dưới chân cầu Thị Nghè 2.

Chiều ngày 17/1, đại diện Công an phường Bến Nghé Q.1, TP.HCM vừa cho biết, hiện vụ việc trình báo bị truy sát bằng súng vào đêm ngày 14/1 tại chân cầu Thị Nghè 2, do chị H.Y khai đã được chuyển sang cho Công an Q.1 phối hợp với các phòng ban nghiệp vụ của Công an TP.HCM tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thông tin từ sự trình báo của người dân cho biết, chị H.H.Y (SN 1995, ngụ tại Q.9, TP.HCM) vào đêm ngày 14/1 đã đến trụ sở Công an phường Bến Nghé, Q.1 trình báo việc cha ruột, anh họ của chị Y vừa bị 2 thanh niên truy sát bằng súng ngay dưới chân cầu Thị Nghè 2.

 Cầu Thị Nghè 2, nơi mà chị H.Y trình báo xảy ra vụ truy sát bằng súng.

2 nạn nhân của vụ trình báo này là ông H.A.K (SN 1959) và anh N.T.S (SN 1994, là cháu của ông K). Theo chị H.Y cho biết, trong vụ truy sát này, rất may, 2 nạn nhân đã không bị thương tích từ hậu quả của vụ việc, nhưng hiện giờ vẫn đang phải nằm điều trị tại bệnh viện, do gặp tinh thần hoảng loạn, vì phải tháo chạy do sợ hãi của việc súng bị nổ, nên đã va chạm với 1 phương tiện khác.

Các thông tin bước đầu cho thấy, đêm hôm đó, ông K và anh S đến đón chị H.Y tại nơi đi làm về.Ông K và anh S chở nhau trên chiếc xe gắn máy, còn chị H.Y chở một người em gái khác trên chiếc xe gắn máy còn lại.

Khi đi đến giao lộ Nguyễn Hữu Cảnh – Tôn Đức Thắng, thuộc địa bàn phường Bến Nghé, Q.1, xe mà ông K chở anh S xảy ra va chạm giao thông với xe của 2 thanh niên. Giữa 2 bên sau đó cũng có xảy ra mâu thuẫn, cự cãi trên đường.

Thế nhưng, ông K và anh S vẫn tiếp tục cho xe chạy, khiến cho 2 thanh niên kia phải dùng xe rượt theo. Chạy đến chân cầu Thị Nghè 2, thì 2 thanh niên lạ mặt này đã bắt được kịp xe của ông K và anh S, rồi rút súng trong người bắn về phía ông K.

Tuy nhiên, rất may mắn là cả ông K và anh S đều tránh các vết đạn này kịp thời. Do quá hoảng sợ, anh S và ông K đã tháo chạy kinh hoàng. Trên đường đi, chiếc xe này không may lại xảy ra va chạm giao thông với một phương tiện khác, khiến cả 2 người đều bị thương nặng, được chuyển đến cấp cứu và điều trị kịp thời tại bệnh viện.

2 thanh niên lạ mặt theo lời khai báo là có dùng súng truy sát ông K và anh S đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được cơ quan Công an truy xét.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang