Nghi bị 'yểm bùa', người đàn ông bị bắn nhiều phát vào cổ và ngực

author 12:05 30/03/2016

(VietQ.vn) - Nghi bị "yểm bùa", Giàng A Sùng đã lấy một khẩu súng kíp giấu trong nhà nhồi đạn rồi đuổi theo Giàng A Thào bắn nhiều phát vào cổ, ngực nạn nhân.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hòa Bình đang tích cực điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại khu vực xóm Thung Mặn, xã Hang Kia, huyện Mai Châu khiến một người tử vong.

Theo đó, vào khoảng 20h30 ngày 13/3, người dân xóm Thung Mặn, xã Hang Kia đang chuẩn bị đi ngủ thì hoảng sợ khi nghe thấy một tiếng súng chát chúa vang lên. Sau đó, người dân trong xóm đã tủa ra đường, lần theo khu vực phát ra tiếng nổ để xem có chuyện gì xảy ra.

Ngay sau đó, người dân trong xóm Thung Mặn bàng hoàng phát hiện ông Giàng A Thào (SN 1965, trú tại xóm Thung Mặn, xã Hang Kia, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình) nằm gục bên hiên nhà một người dân trong xóm.

Ngay sau đó, người dân tiến hành kiểm tra nạn nhân thì phát hiện Giàng A Thào đã tử vong với rất nhiều vết đạn trên ngực, cổ.

Người dân nhanh chóng thông báo vụ việc cho lực lượng Công an xã Hang Kia và Công an huyện Mai Châu để tiến hành điểu tra, xử lý. Nhận được tin báo, các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Hòa Bình đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, xử lý vụ việc.

Ảnh minh họa(Ảnh minh họa)

Với quyết tâm nhanh chóng bắt được hung thủ gây ra vụ án để mang lại bình yên cho nhân dân, qua quá trình điều tra, xác minh, Công an tỉnh Hòa Bình đã xác định được nghi can gây ra vụ án Giàng A Sùng (SN 1986, trú tại xóm Thung Mặn, xã Hang Kia).

Bước đầu, tại cơ quan công an, Giàng A Sùng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo khai nhận ban đầu của Sùng, do nghĩ Giàng A Thào là người đã làm "bùa" khiến con mình bị ốm nên Sùng đã nảy sinh bực tức trong người.

Trước khi xảy ra vụ án, Giàng A Thào có đến nhà Sùng hỏi vay một con lợn nhưng vợ chồng Sùng không cho vay vì gia đình sắp có việc.

Đến khi Thào đi khỏi nhà thì đứa con thứ 2 của vợ chồng Sùng khóc nên Sùng nghĩ là bị Giàng A Thào "chài yểm" nên rất tức giận.

Trong lúc bực tức, Giàng A Sùng đã lấy một khẩu súng kíp giấu trong nhà nhồi đạn rồi mang súng đuổi theo Giàng A Thào.

Khi chạy đến khu vực suối cạn gần nhà, Giàng A Sùng thấy Giàng A Thào đang đi ở khu gần con suối nên đã giơ súng về phía Thào rồi siết cò. Sau khi gây án, Sùng đi về nhà ngủ như không có chuyện gì xảy ra.

Được biết, Giàng A Sùng là em con nhà chú của Giàng A Thào, ở địa phương Thào làm nghề thầy cúng và nghiện ma túy nặng.

Hiện vụ việc trên đang được các cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

Xuân Thủy


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang