Nghi can sát hại cả nhà ở Thạch Thất muốn hiến tạng để sám hối tội lỗi

author 16:03 22/07/2016

(VietQ.vn) - Thông qua luật sư, nghi can sát hại cả nhà ở Thạch Thất cho biết nếu không còn cơ hội được sống, anh ta muốn được hiến toàn bộ cơ thể mình cho y học.

Theo tin tức từ báo Vietnamnet, thông qua luật sư Nguyễn Anh Thơm, nghi can Nguyễn Văn Kỳ (45 tuổi, trú tại thôn 3, xã Hưng Ngải, huyện Thạch Thất, Hà Nội) bày tỏ: Sau phiên xét xử, nếu không còn cơ hội được sống, anh ta mong muốn được hiến toàn bộ cơ thể mình cho y học.

"Đây là điều cuối cùng Kỳ có thể làm được để sám hối những tội lỗi của mình. Kỳ hy vọng các bộ phận cơ thể mình sẽ phục vụ cho y học để cứu giúp được nhiều người khác có cơ hội được sống", luật sư Thơm cho biết.

 Nguyễn Văn Kỳ tại cơ quan điều tra. Ảnh: Vietnamnet

Trước đó, đêm 6/12/2015, Kỳ dắt theo con dao rồi đi bộ lang thang vào các ngõ, ngách ở khu vực xã Hương Ngải, xã Canh Nậu để xem nhà nào sơ hở thì vào trộm cắp. Tờ mờ sáng hôm sau, hắn mò đến nhà ông Nguyễn Lương Chuân (SN 1957) để trộm. Bị phát hiện, Kỳ dùng dao đâm chết bố con ông Chuân và làm 2 người khác bị thương.

Được biết, Kỳ từng có một đời vợ và một con trai sinh năm 1991. Là nhân vật bất hảo nên cuộc sống vợ chồng Kỳ “cơm không lành canh không ngọt”, Kỳ và vợ đã ly hôn.

Sau khi ly hôn với người vợ đầu, Kỳ tiếp tục lang bạt kỳ hồ, vào tù ra tội như cơm bữa và trong thời gian ở trại, anh ta quen biết với người phụ nữ thứ hai. Song mối quan hệ với người đàn bà này cũng chẳng kéo dài được bao lâu thì Kỳ bị bắt giữ về tội mua bán trái phép chất ma túy, bị tuyên phạt 7 năm tù về hành vi này.

Giữa năm 2015, Nguyễn Văn Kỳ được ra tù, anh ta dựng một căn lều ở giữa đồng sinh sống và tiếp tục có nghi vấn về hành mua bán trái phép chất ma túy..., báo Công an Nhân dân đưa tin.

Số lượng binh sĩ bị bắt cực lớn hậu đảo chính, Thổ đang 'thay máu' quân đội?(VietQ.vn) - "Số người bị bắt giữ hiện là 10.410", Phát ngôn viên đảng AKP cầm quyền ở Thổ Nhĩ Kỳ– ông Yasin Aktay cho biết.

Thái Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang