Nghi can tuổi teen đâm xuyên gáy xe ôm đã 'sa lưới'

author 14:12 24/11/2015

(VietQ.vn) - Ngày 23/11, Công an huyện Thái Thụy (Thái Bình) đã bắt được Lê Quang Đạt (15 tuổi, người địa phương) - nghi phạm dùng dao đâm trọng thương lái xe ôm.

Theo tin tức từ Zing News,  tối 15/11, Đạt thuê ông Quạt (59 tuổi, người gần nhà) lấy xe máy chở sang xã bên. Khi đi qua đoạn đường vắng, Đạt ngồi sau rút dao đâm thấu lưng lái xe ôm rồi bỏ chạy.

Nạn nhân hô hoán nên được người dân giúp đỡ, đưa tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng dao bầu còn găm trên lưng. 8 ngày sau khi gây án, Đạt trở về nhà, bị công an phát hiện, bắt giữ. Theo trung tá Nguyễn Văn Trịnh - Trưởng Công an huyện Thái Thụy, nghi phạm đã có tiền sự, nghiện Internet.

Ông Quạt khi mới nhập việnÔng Quạt khi mới nhập viện. Ảnh: Zing News

Liên quan đến sức khỏe nạn nhân, sau một tuần tích cực cứu chữa, tuy nhiên đến 5h sáng nay (24/11), ông Quạt (55 tuổi, làm nghề xe ôm ở Thái Thụy, Thái Bình) đã tử vong, báo Công Lý đưa tin. 

Các bác sĩ Khoa Phẫu thuật tim mạch-lồng ngực Bệnh viện Việt Đức đã nỗ lực thực hiện phẫu thuật lấy con dao để cứu bệnh nhân. Tuy nhiên, tiên lượng sức khỏe của bệnh nhân rất xấu. Các bác sĩ đã phải tiếp cho nạn nhân gần chục lít máu.

Gia đình của nạn nhân có hoàn cảnh cực kỳ khó khăn, tại thời điểm cấp cứu gia đình không đủ khả năng để chi trả viện phí. Bệnh viện đã tạo mọi điều kiện để cứu chữa, nhưng ông Quạt đã không thể qua khỏi.

Lưu Ly (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang