Nghỉ dưỡng cao cấp với thẻ FLC Prior: Quyền lợi tối đa, chi phí tối ưu

author 09:58 27/05/2019

(VietQ.vn) - Chính thức ra mắt trong ngày 25/5, thẻ Hội viên FLC Prior của hệ thống quần thể nghỉ dưỡng cao cấp FLC Hotels & Resorts gây bất ngờ với hàng loạt đặc quyền có một không hai.

Hội thảo “Định nghĩa mới về kỳ nghỉ trọn vẹn” vừa diễn ra tại quần thể du lịch FLC Hạ Long với tâm điểm là sự ra mắt chính thức của thẻ FLC Prior, chiếc thẻ Hội viên độc đáo với hàng loạt đặc quyền ấn tượng của hệ thống nghỉ dưỡng FLC Hotels & Resorts. Sự kiện thu hút hàng trăm khách mời là lãnh đạo cấp cao đến từ các doanh nghiệp du lịch, lữ hành; các đơn vị đối tác; các cơ quan thông tấn, báo chí trên toàn quốc.

Sự kiện ra mắt thẻ FLC Prior là tâm điểm của hội thảo.

Tiết kiệm tới 50% chi phí niêm yết

Ngay trước thời điểm ra mắt chính thức, nhiều thông tin được hé lộ về thẻ FLC Prior đã khiến cộng đồng du lịch xôn xao bởi các tính năng vượt trội chưa từng được FLC Hotels & Resorts cung cấp ở bất kỳ sản phẩm hay dịch vụ thẻ nào trước đó.

Có thể nói đây là chiếc thẻ nghỉ dưỡng "tất cả trong một" khi được tích hợp tối đa quyền lợi nhưng với chi phí đặc biệt tối ưu.

Cụ thể, với mức phí mở thẻ chỉ 4.5 triệu đồng và phí duy trì chỉ 4 triệu đồng/năm trong thời gian tiếp theo, chủ thẻ FLC Prior sẽ được hưởng trọn nhiều đặc quyền: 01 đêm nghỉ miễn phí vào bất kỳ thời điểm nào trong năm (trị giá ít nhất 3 triệu đồng) cùng nhiều ưu đãi về giá được cộng dồn, 02 giấy thông hành giảm 50% giá công bố mọi hạng phòng, ưu đãi tới 50% cho các dịch vụ 5 sao và bộ quà tặng đặc biệt tại mỗi khu nghỉ.

Đặc biệt, hội viên cũng được trải nghiệm những tính năng ưu việt như được nâng hạng phòng miễn phí, check-in sớm, check-out muộn so với thời gian quy định.

Đối với các khách sạn, resort 5 sao, đây là những tính năng bắt buộc phải tính phí nghiêm ngặt, trong đó phí check out muộn nhiều trường hợp có thể tính tương đương như 1 đêm sử dụng mới, khiến khách hàng phải tính toán rất kỹ lịch trình di chuyển. Nhưng với FLC Prior, các tiện ích này hoàn toàn miễn phí.

Thẻ FLC Prior

"Hệ thống FLC Hotels & Resort thường xuyên có những chương trình ưu đãi, được áp dụng tại các quần thể nhất định trong những thời gian nhất định. Tuy nhiên, với thẻ FLC Prior, khách hàng không cần chờ đợi những chương trình riêng lẻ này mà có thể sử dụng ưu đãi tại bất cứ quần thể nào vào bất cứ thời gian nào trong năm", ông Roland G.Svensson – Tổng quản lý FLC Hạ Long, một lãnh đạo cấp cao của FLC Hotels & Resots cho hay.

Tích hợp linh hoạt

Một vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm tại Hội thảo giới thiệu FLC Prior là khả năng kết nối của chiếc thẻ này với những sản phẩm, dịch vụ khác trong cùng hệ sinh thái FLC, đơn cử như thẻ FLC Holiday - sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ do Tập đoàn FLC cung cấp.

Trước vấn đề này, đại diện nhà cung cấp cho biết, nếu như thẻ FLC Holiday giúp người dùng “Sở hữu kỳ nghỉ” với khả năng tiết kiệm chi phí lưu trú lên đến 50% - 70% so với mức giá niêm yết…thì FLC Prior lại chú trọng nâng tầm trải nghiệm của du khách với loạt đặc quyền V.I.P tại hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu FLC Hotels & Resots.

Hai sản phẩm này hoàn toàn có thể sử dụng kết hợp để mang tới những lợi ích lớn nhất cho du khách trên toàn hệ thống nghỉ dưỡng của FLC.

"Thẻ FLC Prior ra đời sau thời gian dài nghiên cứu thói quen, nhu cầu của hàng triệu khách hàng đã từng ghé thăm hệ thống quần thể FLC Hotels & Resorts trên khắp cả nước.

Trong tương lai gần, thẻ sẽ được nâng cấp để kết nối và tích hợp thêm tất cả dịch vụ trong hệ sinh thái FLC như hàng không, dịch vụ tour... để tiếp tục đa dạng hoá và nâng cao trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp dành cho du khách", đại diện FLC Hotels & Resort khẳng định.

“Là một trong số khách hàng đầu tiên sở hữu thẻ FLC Prior, tôi đã sẵn sàng tận hưởng kỳ nghỉ 5 sao trọn vẹn tại hệ thống nghỉ dưỡng của FLC khắp Việt Nam. Chiếc thẻ mang đến những quyền lợi vô cùng thiết thực, như khả năng tiết kiệm chi phí dịch vụ lên tới 50%, cùng nhiều tiện ích hấp dẫn mà xưa nay chưa sản phẩm nào mang lại được”, chị Thanh Trúc (Cty Truyền thông Thiên Phú), một khách hàng có mặt tại Hội thảo cho biết.

Hệ sinh thái nghỉ dưỡng "tất cả trong một"

Sở hữu chuỗi quần thể nghỉ dưỡng quy mô trải dài cả nước, FLC Hotels & Resorts được ghi nhận là một trong những đơn vị dẫn đầu trong phân khúc du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam.

Mỗi quần thể nghỉ dưỡng thuộc hệ thống FLC Hotels & Resots thường được kiến tạo như một tổ hợp dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế bao gồm hàng loạt tiện ích đồng bộ như khách sạn, safari, sân golf, spa, gym, trung tâm hội nghị quốc tế...đáp ứng toàn bộ nhu cầu nghỉ dưỡng, lưu trú và giải trí của du khách.

Bên cạnh các quần thể FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn, FLC Vĩnh Phúc… đã đi vào vận hành thành công, quần thể FLC Hạ Long khánh thành từ năm 2018 đã và đang trở thành điểm đến mới của phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp tại Quảng Ninh.

Quần thể nghỉ dưỡng FLC Hạ Long

Được mệnh danh là "Kỳ quan đứng giữa kỳ quan” với tầm nhìn bao quát vịnh, FLC Hạ Long là một không gian lưu trú đẳng cấp được kết nối với không gian di sản tuyệt đẹp của Hạ Long để mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho bất cứ ai từng ghé thăm.

Tính riêng trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5 năm nay, lượng khách lưu trú tại hệ thống FLC Hotels & Resots khoảng 15.000 người, còn lượng khách ghé thăm trong các sự kiện văn hoá, lễ hội được tổ chức tại quần thể ước tính lên tới hàng chục ngàn người.

Tiếp nối hệ tiện ích đa dạng, sự ra đời của thẻ FLC Prior sẽ góp phần bổ sung và hoàn thiện hệ sinh thái "tất cả trong một" của FLC Hotels & Resorts, giúp nâng cao hành trình trải nghiệm cuả du khách và đưa các quần thể nghỉ dưỡng này trở thành những “thiên đường nghỉ dưỡng” đích thực.

Để đặt vé và biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

FLC Hotels & Resorts

Hotline: (+84) 96 262 5582

Email: [email protected]

Hồng Tiệp

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang