Nghi em chết do bị đầu độc, anh đòi mổ tử thi

author 08:46 15/11/2015

(VietQ.vn) - Dù người thân và chính quyền địa phương đã ra sức vận động, giải thích nguyên nhân nạn nhân tử vong là do bệnh tật, nhưng người anh cương quyết đòi mổ tử thi vì nghi bị đầu độc.

Tối 14/11, lực lượng làm nhiệm vụ Cơ quan pháp y tỉnh Cà Mau kết họp với các cơ quan chức năng hoàn tất việc mổ tử thi ông Nguyễn Thanh Sơn (42 tuổi, xã Tắc Vân, TP.Cà Mau, Cà Mau). Theo đó, cơ quan chức năng xác định, nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân là bệnh viêm phổi và bị nhồi máu cơ tim.

Được biết, việc tiến hành khám nghiệm tử thi nói trên được thực hiện theo yêu cầu của anh Nguyễn Văn Hồng (anh ruột của nạn nhân) vì người anh này nghi em minh bị đầu độc chết.

Chính quyền địa phương cho biết, ông Sơn đi làm ăn xa mới về nhà ngày 11/11. Đến khuya ngày 13/11 thì người thân phát hiện tử vong. Do quan niệm về tâm linh nên đến trưa cùng ngày gia đỉnh đã tiến hành tẩm liệm nạn nhân.

Tuy nhiên, ông Hồng không đồng ý vì cho rằng nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân là do bị đầu độc nên đã gửi đơn đến cơ chức năng yêu cầu khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Theo nguồn tin trên, thời gian gần đây, giữa ông Hồng và mấy người em gái có xảy ra mâu thuẫn trong việc một số người đòi bán căn nhà mà mẹ họ đang ở để chia tài sản nhưng người mẹ nhất quyết không đồng ý.

Công Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang