Nghỉ lễ 2/9: Nhiều tour khuyến mãi ‘sốc’, du khách 'du lịch 2/9 'hoành tráng'

authorDương Phương Ngọc 19:21 30/07/2017

(VietQ.vn) - Kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay có 3 ngày nghỉ rơi đúng vào dịp cuối tuần, vì vậy, đây là thời điểm lý tưởng để du khách lên kế hoạch cho những hành trình du lịch có thời gian tham quan từ 3 - 5 ngày.

Đến hẹn lại lên, dịp nghỉ lễ lượng khách lại gia tăng vào giai đoạn cuối. Thông thường, trong kỳ nghỉ 2/9, du khách sẽ tập trung đăng ký khá cận ngày, trung bình từ tuần thứ nhất của tháng 8, vì vậy luôn xảy ra tình trạng cháy chỗ và du khách phải chuyển hướng du lịch tự túc với những rủi ro có thể xảy ra do việc tăng giá dịch vụ tại điểm đến hoặc không tìm được các dịch vụ theo thời gian kỳ vọng.

Vì vậy, việc mua tour sớm và có kế hoạch cho kỳ nghỉ là việc cần thiết. Nắm bắt được tâm lý của phần đông du khách Việt, bên cạnh những chương trình tour đã bán với khoảng thời gian khá xa, trung bình từ 2 - 3 tháng, vẫn có những đường tour được áp dụng chính sách khuyến mãi trong thời gian cận ngày nghỉ theo thói quen mua sắm hiện có của du khách.

Để chọn trường ĐH, các thí sinh nên biết: Nghề nào dễ xin việc nhất hiện nay?(VietQ.vn) - Để chọn trường, chọn nghề trong tương lai, các thí sinh nên biết: IT vẫn dẫn đầu về nhu cầu tuyển dụng, ngành quảng cáo/truyền thông cũng đang thiếu hụt nhân sự trong khi đó ngành kế toán đang thừa về số lượng.

Theo đánh giá của người đại diện truyền thông của công ty du lịch TST Tourist: “Kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay có 3 ngày nghỉ rơi đúng vào dịp cuối tuần, vì vậy, đây là thời điểm lý tưởng để du khách lên kế hoạch cho những hành trình du lịch có thời gian tham quan từ 3 - 5 ngày”.

Không những tung ra những đường tour đặc sắc, tại TST Tourist, phần lớn tour trong dịp này còn được áp dụng chính sách khuyến mãi khi du khách đăng ký theo thời gian. Đơn cử như: tour Singapore (4 ngày) chương trình tham quan đầy đủ, tặng dome Gardens By The Bay, giá chỉ 11,78 triệu đồng. Tour Hong Kong - Disneyland (4 ngày), giá 15,98 triệu đồng, giảm thêm 1 triệu đồng nếu du khách đặt tour trước ngày 2/8, giá chỉ còn 14,98 triệu đồng.

Còn nếu du khách muốn có ngày tự do mua sắm tại Hong Kong, không tham quan Disney Land, giá tour được giảm thêm 2 triệu tiếp theo, chỉ còn 12,98 triệu đồng; Tour Trung Đông theo hành trình Abu Dhabi - Dubai (5 ngày) thưởng thức cà phê băng, bánh phủ vàng tại khách sạn 7 sao Emirates, khởi hành 1/9, giá chỉ 25,98 triệu đồng.

Đặc biệt tour Đài Loan: Đài Bắc – Đài Trung – Đào Viên (4 ngày), khởi hành 2/9, đăng ký trước ngày 11/8, giảm thêm 700.000 đồng, giá chỉ còn 12,68 triệu đồng. Giảm ngay 1 triệu đồng khi quý khách đăng ký trước ngày 2/8 đối với tour Úc: Melbourne - Sydney (7 ngày), khởi hành 2/9, giá gốc 45,98 triệu đồng, giá đã giảm chỉ còn 44,98 triệu đồng.

 Để tiết kiệm được một khoản chi phí lớn cho kỳ nghỉ lễ 2/9, du khách nên chọn tour sớm.

Ngay cả với những hành trình du lịch xa như tour du lịch Mỹ, tại một số công ty du lịch như Vietrantour có mức giảm đến 4 triệu đồng. Tour thăm quan hai bờ Đông Tây nước Mỹ 12 ngày giá chỉ 84 triệu đồng. Với mức giá ưu đãi nước Mỹ cùng với cảnh sắc thiên nhiên hữu tình lúc giao mùa và những biểu tượng, địa danh nổi tiếng như tượng Nữ thần tự do, Nhà Trắng, kinh đô ánh sáng Los Angeles, thiên đường giải trí Las Vegas, Bảo tàng Lịch sử tự nhiên, thành phố cổ Old Town, khu vườn Nhật Bản…, những điểm mua sắm thời thượng giá rẻ như Premium outlet, Barstow outlet… hứa hẹn sẽ hút khách dịp nghỉ lễ năm nay.

Ngoài ra, Campuchia, đất nước được bầu chọn là 1 trong 25 điểm đến hấp dẫn nhất hành tinh thu hút du khách Việt Nam với giá khuyến mãi dịp 2/9 chỉ 11,19 triệu cho tour Phnompenh – Siemreap 4 ngày. Tour du lịch Nhật Bản, một sản phẩm “hot” mùa lá đỏ, cũng đang có khuyến mãi tặng 6 triệu đồng cho nhóm khách 4 người đăng ký.

Khi tham gia hành trình Tokyo – núi Phú Sĩ – cố đô Kyoto – Osaka 6 ngày tại Vietrantour giá 38,5 triệu, du khách được chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực đỏ đặc trưng cho xứ Phù Tang mỗi dịp thu tại cố đô xưa với Kim Các Tự dát vàng nổi bật giữa rừng cây nhuốm sắc vàng đỏ trên nền hồ xanh ngọc bích hay đến chiêm bái tại ngôi chùa thiêng Thanh Thủy bao bọc bởi rừng phong đỏ để một lần uống ba dòng nước từ thác Otowa no taki với niềm tin mang lại sự khỏe mạnh, trường thọ và thành công.

Du khách cũng được thưởng ngoạn núi Phú Sĩ quanh năm tuyết phủ và thăm quan thủ đô hiện đại Tokyo với Cung điện Hoàng Gia, ngôi đền cổ Asakusa, ngọn tháp truyền hình cao nhất thế giới Tokyo Sky Tree hay mua sắm quanh khu phố cổ Asakusa, quận điện tử Akihabara.

Lý giải về việc đưa ra các chính sách khuyến mãi trong dịp du lịch cao điểm này, bà Nguyễn Thị Huyền, Giám đốc điều hành Vietrantour, cho biết: “Nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng trong bối cảnh kinh tế suy thoái, nhiều công ty lữ hành uy tín đã chủ động phối hợp với các hãng hàng không và nhiều đối tác du lịch trong và ngoài nước để đưa ra giá tour hấp dẫn phù hợp với ngân sách du lịch của nhiều đối tượng khách hàng mà vẫn đảm bảo chất lượng”.

Tour Hà Giang với mức giá khuyến mại tương đối rẻ, có thể là lựa chọn lý tưởng cho du khách ngày 2/9. 

Bên cạnh đó, trước sự lấn sân của các tour du lịch quốc tế, các hãng lữ hành trong nước buộc phải đổi mới và tung ra nhiều tour du lịch nội địa với giá cả hợp lý nhằm lấy lại sức hút với người dân.

Đáng kể đến là các tour đường bộ ngắn ngày, giá tương đối rẻ từ 1,49 đến 3,49 triệu như chương trình du lịch thảo nguyên xanh Mộc Châu để hòa mình vào không khí của ngày hội kết giao tình nghĩa với rừng đào mận, điệu khèn, tiếng hát trong dịp Tết Độc Lập hay lắng dịu trong không gian của phiên chợ tình người Mông.

Rồi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của công viên địa chất toàn cầu cao nguyên đá Đồng Văn hay chạm tay vào cột cờ Lũng Cú, cột mốc biên giới phía bắc của Tổ quốc và đắm mình trong câu chuyện huyền thoại và làn nước xanh ngọc bích của Hồ Ba Bể, một trong 20 hồ nước ngọt đẹp nhất theo xếp hạng của UNESCO, với tour Hà Giang- Lũng Cú- Đồng Văn- Mèo Vạc – Bắc Cạn – Hồ Ba Bể. Đặc biệt, tour du lịch đến bãi biển tự nhiên đẹp nhất miền Bắc Hải Tiến bên khu nghỉ dưỡng cao cấp Eureka với dịch vụ phong phú tiêu chuẩn 3 sao như: bể bơi nước biển nóng, khu chăm sóc sức khỏe, dưỡng bệnh bằng đông y, khu Spa, khu nhà hàng ẩm thực, khu vui chơi cho trẻ em trong nhà và ngoài trời, phòng hát karaoke... hay du thuyền 3 sao Hạ Long sẽ hứa hẹn mang lại trải nghiệm thú vị cho các gia đình và kỳ nghỉ lãng mạn cho các cặp đôi.

Bên cạnh đó, với giá tour không quá cao, các điểm đến xa hơn ở miền Trung như Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Tây Nam Bộ cũng hấp dẫn không ít khách đăng ký nhờ cảnh quan tuyệt đẹp của các thành phố biển, độ lãng mạn của thành phố cao nguyên hay văn hóa sông nước đặc trưng của vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Ví dụ như tour Nha Trang 3 ngày giá 8,99 triệu, hành trình du lịch 4 ngày đi Đà Nẵng thăm quan bán đảo Sơn Trà, khu vui chơi Bà Nà Hills, thăm quan đô thị cổ Hội An, khu dự trữ sinh quyển thế giới Cù Lao Chàm giá chỉ 8,05 triệu, Nha Trang – Đà Lạt 5 ngày; hành trình 5 ngày thăm quan TP.Hồ Chí Minh, khám phá cảng cá Mỹ Tho, du thuyền dọc sông Tiền ngắm cù lao Long, Lân, Qui, Phụng mùa nước nổi, về với thành phố Cần Thơ tìm hiểu chợ nổi Cái Răng và tận hưởng công nghệ giải trí kết hợp ẩm thực, mua sắm hiện đại bậc nhất Việt Nam tại khu du lịch Đại Nam giá chỉ 7,9 triệu…

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang