Nghỉ lễ 2/9, TP.HCM yêu cầu báo cáo tai nạn, ngộ độc, dịch bệnh hàng ngày

author 06:41 31/08/2016

(VietQ.vn) - Dịp 2/9, Sở Y tế TP.HCM yêu cầu bệnh viện, y tế dự phòng các quận, trung tâm cấp cứu 115 và Chi Cục ATVSTP báo cáo tình hình tai nạn, ngộ độc hàng ngày.

Dịp lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, toàn thể người lao động được nghỉ lễ tổng cộng 3 ngày. Do đây là kỳ nghỉ lễ dài ngày, nên tình hình tai nạn giao thông, dịch bệnh, ngộ độc thực phẩm có khả năng tăng cao.

Trước tình hình này, PGS TS Nguyễn Tấn Bỉnh – GĐ Sở Y tế TP.HCM vừa có văn bản yêu cầu tới các bệnh viện, trung tâm cấp cứu 115 TP.HCM, các trung tâm y tế dự phòng và Chi Cục ATVSTTP TP.HCM đề nghị thực hiện nghiêm túc chế độ báo cáo diễn biến hàng ngày.

 Nghỉ lễ 2/9, TP.HCM yêu cầu các bệnh viện báo cáo tìn hình cấp cứu hàng ngày - ảnh: H.T

Đối với các bệnh viện, cần duy trì tốt việc điều trị cho các bệnh nhân nội trú trong những ngày nghỉ lễ, tăng cường công tác khám, cấp cứu cho người bệnh, thực hiện nghiêm ngặt chế độ phòng chống cháy nổ, sẵn sàng cho công tác cấp cứu, tiếp nhận và xử lý cấp cứu cho người bệnh, hỗ trợ cho bệnh viên khác khi có yêu cầu.

Trung tâm y tế dự phòng các quận huyện, Chi Cục ATVSTP phải tăng cường, đảm bảo công tác chống dịch bệnh, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trước trong và sau đợt nghỉ lễ này.

Lãnh đạo Sở Y tế TP.HCM đã yêu cầu, các đơn vị nói trên phải thực hiện nghiêm chế độ báo cáo công việc nhanh hàng ngày, gửi về cơ quan quản lý cấp trên.

2.300 doanh nghiệp tham gia tháng khuyến mãi kéo dài 3 tháng ở TP.HCM(VietQ.vn) - Tháng khuyến mãi 2016 sẽ kéo dài từ 1/9 đến hết ngày 31/12/2016, với sự tham gia của khoảng 2.300 doanh nghiệp, hơn 5.000 hộ kinh doanh cá thể ở TP.HCM.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang