Nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nhiều ngành hàng khuyến mãi lớn

author 06:48 20/04/2019

(VietQ.vn) - Nhiều ngành hàng tung khuyến mãi đến 70% trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay.

Sát ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều ngành hàng như thời trang, du lịch, làm đẹp tung ra nhiều khuyến mãi lớn lên đến 70% để kích cầu.

Nhiều thương hiệu thời trang, điện máy khuyến mãi lên đến 70%

Kì nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay người lao động được nghỉ 5 ngày liên tiếp. Đây là dịp mà nhiều thương hiệu thời trang tung ra khuyến mãi lớn lến đến 70%. Chẳng hạn, với thương hiệu Thời trang Việt, kì nghỉ lễ 30/4 tại đây đang chạy chương trình khuyến mãi lớn giảm giá đến 70% nhiều sản phẩm trên toàn hệ thống.

Theo anh Nguyễn Toàn Thắng, Giám đốc Marketing của thương hiệu thời trang này cho biết, dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 chính là thời điểm để kích cầu tiêu dùng. Những sản phẩm thời trang đông xuân, xuân hè được khuyến mãi sâu lên đến 70%.

Bên cạnh đó, thương hiệu thời trang này còn khuyến mãi các sản phẩm mới, các sản phẩm mùa hè lên đến 50%.

“Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 là một trong những đợt giảm giá sâu nhất của thương hiệu Thời trang Việt. Đây không chỉ là cơ hội để quảng bá các sản phẩm mới mà cũng là dịp để chúng tôi kích cầu tiêu dùng. Nếu mọi năm, các đợt khuyến mãi lớn chỉ diễn ra trong 3 ngày thì dịp nghỉ lễ năm nay, chúng tôi khuyến mãi trong thời gian một tuần lễ”, anh Thắng chia sẻ.

Nhiều thương hiệu thời trang lớn như M2, Hoàng Phúc, Canifa, H2T, Torano… cũng nhân dịp này tung ra những khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn.

Nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nhiều ngành hàng khuyến mãi lớn

 Nhiều thương hiệu thời trang khuyến mãi lớn dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 để kích cầu tiêu dùng.

Bên cạnh các thương hiệu, cửa hàng thời trang, dịp này nhiều siêu thị điện máy cũng tung ra các sản phẩm khuyến mãi hấp dẫn. Chẳng hạn, tại siêu thị Điện Máy Xanh, nhiều sản phẩm quạt điều hòa đang được ưu đãi lên đến 30%. Bên cạnh đó, khi mua sắm tại đây người tiêu dùng cũng được nhận những phần quà hấp dẫn.

Tại siêu thị điện máy Media Mart, năm bắt tâm lý khách hàng, dịp này tại đây tung ra nhiều ưu đãi sâu đối với sản phẩm điều hòa. Khi khách hàng mua sản phẩm điều hòa không chỉ được ưu đãi lên đến 30% nhiều sản phẩm mà còn được tặng kèm các quà tặng như sản phẩm gia dụng, miễn phí công lắp đặt.

Theo anh Nguyễn Hải Hồng, nhân viên siêu thị điện Media thì dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 chính là một trong những thời điểm lượng khách hàng đến mua sắm rất đông. Bởi đây là thời điểm đầu mùa hè, khách hàng thường quan tâm đến các sản phẩm chống nóng. Do đó, cùng với khuyến mãi sâu, đây là một trong những dịp mà các sản phẩm như quạt điện, điều hòa, máy xay sinh tố bán rất chạy.

Chương trình ưu đãi các sản phẩm chống nóng hấp dẫn nhân nghỉ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 cũng được các siêu thị điện máy khác như Nguyễn Kim, Thế giới Di động, Pico… áp dụng để kích cầu tiêu dùng.

Các công ty du lịch vào cuộc đua hút khách

Kì nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay người lao động được nghỉ đến 5 ngày. Đây cũng là thời điểm vàng của các du lịch. Bởi, dịp này nhiều gia đình đã lên kế hoạch cho kì nghỉ hè. Theo thống kê của Hanoi Tourism, kì nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay các tour du lịch trong nước đến các thành phố biển như Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu tăng đột biến.

“Năm nay, để kích cầu, công ty chúng tôi cũng có chính sách khuyến mãi lớn dành cho các gia đình khi đặt tour du lịch đến Đà Nẵng, Nha Trang với mức giá ưu đãi đến 30%. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng xây dựng các tour đi du lịch nước ngoài giá rẻ trọn gói như đi Thái Lan, Hàn Quốc hay Singapore”, đại diện Hanoi Tourism cho biết.

Nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nhiều ngành hàng khuyến mãi lớn

 Đà Nẵng là một trong những điểm đến được nhiều gia đình chọn mua tour dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Tại Công ty du lịch Anh Đào, lượng khách đặt tour dịp này đi du lịch các thành phố biển cũng tăng đột biến. Theo đại diện công ty Anh Đào thì khách hàng đa số tại các tỉnh thành miền Bắc. Bên cạnh đó cũng có nhiều công ty nhân dịp này tổ chức kì nghỉ mát cho cán bộ, công nhân viên nên hầu như các tour đến các thành phố biển dịp này đều “cháy”.

“Các tour đi Đà Nẵng, Huế, Hội An tại công ty tôi xuất phát từ Hà Nội đều đang trong tình trạng đã kín lịch và không nhận thêm khách nữa. Chỉ duy nhất các tour đi Hà Giang, Lai Châu, Sơn La là còn nhiều chỗ chưa có người đặt. Dịp này, công ty tôi cũng khuyến mãi nhiều combo du lịch lên đến 50% so với những ngày bình thường”, anh Nguyễn Thanh Hùng đại diện Anh Đào tour chia sẻ.

Ngoài các công ty du lịch, các thẩm mỹ viện, spa, hay các thương hiệu mỹ phẩm cũng tung khuyến mãi lớn dịp này lên đến 70%.

Hoàng Dương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang