Nghi ngờ ô tô phát nổ ở Hà Nội bị ném bom

author 14:52 26/01/2015

(VietQ.vn) - Sáng nay, ngươi dân phố Hồng Phúc Hà Nội giật mình tỉnh giấc bởi tiếng nổ lớn, phát ra từ một chiếc ô tô, trước đó, ô tô gia đình này đã từng bị ném xăng đốt một lần.

Theo tin tức báo giới đã đưa, sáng 26/1 sự việc xảy ra vào khoảng 4h25 phút sáng 26/1, người dân trước cửa nhà số 45 phố Hồng Phúc, phường Nguyễn Trung Trực, Ba Đình, Hà Nội giật mình tỉnh giấc bởi tiếng nổ lớn, nhiều người sợ hãi chạy toán loạn.

Ô tô phát nổ vào rạng sáng khiến xe bị hư hỏng nặng và các  nhà xung quanh bị biến dạng

Ô tô phát nổ vào rạng sáng khiến xe bị hư hỏng nặng và các  nhà xung quanh bị biến dạng. Ảnh Vietnamnet

Trước cửa nhà 45 có một chiếc ô tô 5 chỗ màu trắng sữa bị nổ tan. Nhiều bộ phận của chiếc xe văng tung tóe, khói bay mù mịt và có mùi khét của thuốc nổ. Nhiều người tìm cách liên lạc với chủ nhà này và thông báo tới công an phường sở tại.

Xe ô tô bị vỡ nát thành nhiều mảnh nhưng bình xăng không hề nổ và không có lửa.  Vụ nổ khiến đầu xe ô tô và đuôi xe bị hư hỏng nặng. Áp lực từ tiếng nổ lớn khiến cửa cuốn ngôi nhà này biến dạng, nhiều ngôi nhà xung quanh bị vỡ cửa kính, đồ đạc trong nhà bị lực tác động rơi vỡ.

Vị trí phát ra tiếng nổ được xác định ở nơi có chiếc ô tô đang đỗ và để lại vết lõm, đường kính khoảng 40cm, sâu hơn 10cm ở lòng đường. Rất may, thời điểm xảy ra vụ việc không có người đi qua đường nên không xảy ra thương vong về người.

Người dân khu vực chia sẻ với phóng viên Vietnamnet, cách đây hơn 1 tháng cũng tại vị trí này đã từng xảy ra một vụ nổ ô tô tương tự khiến cả khu phố phải tháo chạy trong đêm.

Vết lõm sâu ở vị trí ô tô phát nổ, xe ô tô bị vỡ nát nhưng bình xăngg không nổ và không có lửa

Vết lõm sâu ở vị trí ô tô phát nổ, xe ô tô bị vỡ nát nhưng bình xăng không nổ và không có lửa. Ảnh Ngaynay

Những người dân cũng kể lại rằng, lúc sự việc xảy ra, có nhân chứng phát hiệnmột người chạy xe Dream, không biển số đi từ đầu ngã tư vào, rồi vòng lại ném một que diêm vào gầm ô tô. Sau đó, gầm ô tô bốc lửa và bất ngờ phát nổ,  theo Ngaynay.

Được biết gia đình có ô tô bị nổ là một cặp vợ chồng và 2 con mới chuyển đến đây khoảng 1 năm. Cách đây khoảng mấy tháng chiếc ô tô của gia đình này đã có người ném xăng đốt nhưng do người dân phát hiện kịp thời nên đã dập được lửa.

Phương Khanh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang