Nghi ngoại tình, 'vợ hờ' đổ xăng thiêu chồng lúc ngủ

author 18:30 23/11/2015

(VietQ.vn) - Lúc vào nhà, Phượng nhìn thấy anh Tiếp nằm trên giường, Phượng lao đến đổ xăng lên người anh Tiếp rồi châm lửa đốt. Sau khi đốt chồng, bị cáo bỏ đi, mặc cho người chồng của mình đang kêu la trong đống lửa.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, Nguyễn Thị Phượng (sinh năm 1977 tại Tây Ninh) và anh Trần Minh Tiếp (SN 1975) có quan hệ tình cảm, sống chung với nhau như vợ chồng (không đăng ký kết hôn) và có chung một đứa con. Trong quá trình chung sống với nhau, giữa Phượng và Tiếp thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, bị cáo ghen tuông, nghi ngờ chồng mình có người khác.

Ngày 26/12/2014, anh Tiếp bỏ nhà về gần nhà cha mẹ ruột sinh sống. Ngày 30/12/2014, Phượng mua xăng tới nhà anh Tiếp. Lúc vào nhà, Phượng nhìn thấy anh Tiếp nằm trên giường, Phượng lao đến đổ xăng lên người anh Tiếp rồi châm lửa đốt. Sau khi đốt chồng, bị cáo bỏ đi, mặc cho người chồng của mình đang kêu la trong đống lửa.

Nguyễn Thị Phượng tại phiên tòa phúc thẩmNguyễn Thị Phượng tại phiên tòa phúc thẩm. Ảnh: Dân Trí

Nghe thấy tiếng kêu cứu, bà Tiễn (mẹ của anh Tiếp) chạy sang dập lửa và đưa anh Tiếp đi cấp cứu. Ngày 10/2/2015, anh Tiếp xuất viện với tỷ lệ thương tật suốt đời 64%.

Vào ngày 15/7/2015, TAND tỉnh Tây Ninh xét xử sơ thẩm vụ án và tuyên phạt Nguyễn Thị Phượng 7 năm tù. Sau bản án sơ thẩm, Phượng và chồng (cũng là nạn nhân vụ án) kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Tại phiên tòa phúc thẩm sáng nay, HĐXX cho rằng bị cáo kháng cáo nhưng không có tình tiết mới để cấp phúc thẩm xem xét giảm hình phạt. Các nội dung như nạn nhân xin giảm nhẹ hình phạt, bị cáo có con nhỏ, gia cảnh khó khăn, nhận thức pháp luật thấp.., đều đã được cấp sơ thẩm xem xét toàn bộ.

Sáng 23/11, Tòa phúc thẩm cấp cao tại TP.HCM đã tuyên án 7 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Thị Phượng (sinh năm 1977, ngụ xã Suối Dây, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh) về tội danh “Giết người”, báo Tiền Phong đưa tin. 

Lưu Ly (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang