Nghi phạm đã dùng ma túy trước khi bắn chết thí sinh America's Next Top Model?

author 19:20 27/02/2015

(VietQ.vn) - Cảnh sát vùng Charlotte, North Carolina (Mỹ) cho biết Emmanuel Jesus Rangel, người bị tình nghi trong vụ giết Mirjana Puhar (thí sinh cuộc thi America's Next Top Model) vào cuối tuần trước, có thể đã dùng ma túy trong khi phạm tội.

Theo tin tức mới nhất từ báo VnExpress, Cảnh sát vùng Charlotte, North Carolina (Mỹ) cho biết Emmanuel Jesus Rangel, người bị tình nghi trong vụ giết Mirjana Puhar vào cuối tuần trước, có thể đã dùng ma túy trong khi phạm tội. Tất cả nạn nhân đều được khẳng định có quen biết với kẻ giết người.

Ngày 24/2 theo giờ địa phương, cảnh sát phát hiện thi thể thí sinh America's Next Top Model mùa 21 tại nhà riêng của bạn trai. Jonathan Cosme Alvarado, bạn trai Mirjana Puhar, và một người bạn khác có mặt trong nhà là Jusmar Isiah Gonzaga - Garcia cũng không giữ được tính mạng.

Được biết, vào lúc 8 giờ 45 sáng 26/2 (giờ Mỹ), cảnh sát đã bắt giữ kẻ tình nghi 19 tuổi Emmanuel Jesus Rangel và sẽ khởi tố tên này với tội danh giết người. Cảnh sát đang tiến hành thẩm vấn tên sát nhân nhưng không loại trừ khả năng, theo thông tin từ báo Dân trí

 cảnh sát đã bắt giữ kẻ tình nghi 19 tuổi Emmanuel Jesus Rangel và sẽ khởi tố tên này với tội danh giết người

 Cảnh sát đã bắt giữ kẻ tình nghi 19 tuổi Emmanuel Jesus Rangel. Ảnh: Dân trí

Một người bạn của bộ ba này đã nhìn thấy thi thể của Mirjana và bạn trai mà không thấy xác Jusmar Gonzaga-Garcia khi tới nhà riêng của họ sau khi nghe tiếng súng nổ. Người này nhanh chóng báo cảnh sát và thông báo về vụ giết người. Vào thời điểm bước vào căn hộ, người này đã thấy những tờ tiền rơi rải rác khắp nhà. 

Cô gái Mirjana Puhar mới 19 tuổi và từng tham gia chương trình truyền hình thực tế Next Top Model của Mỹ vào năm ngoái. Cô bị loại khỏi show truyền hình này ở tập thứ 10 nhưng vẫn tham gia diễn catwalk với tư cách là khách mời trong đêm chung kết chương trình. Một người bạn của Mirjana cho hay, người đẹp 19 tuổi mới quen biết bạn trai vài tháng nay. 

Thái Hà


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang