Nghi vấn điện thoại iPhone 7 đầu tiên bị phát nổ

author 06:00 30/09/2016

(VietQ.vn) - Sau một loạt sự cố cháy nổ khác từ phía đối thủ Samsung, mới đây, người dùng cũng đăng tải hình ảnh về chiếc iPhone 7 phát nổ và bị cháy xém.

Thông tin từ Trí thức trẻ, Hôm thứ 4 vừa qua, một người dùng Reddit đã đăng tải hình ảnh về chiếc iPhone 7 trong tình trạng cháy xém. Ông cho biết, rất có thể chiếc điện thoại đã phát nổ trong quá trình giao hàng.

iPhone 8 có thể thay thế nút Home để dùng công nghệ nhận dạng vân tay(VietQ.vn) - Sau khi iPhone 7 và 7 Plus ra thị trường, nhiều thông tin rò rỉ xung quanh việc ra đời iPhone 8 làm giới công nghệ tò mò về những thay đổi đặc biệt.

Zing dẫn tin từ BGR, một tài khoản có nickname "kroopthesnoop" đã đăng lên Reddit bức ảnh cho thấy chiếc iPhone 7 cháy sém, không còn nguyên vẹn, đặt cạnh hộp đựng. Người này cho rằng chiếc iPhone 7 có thể đã nổ trong quá trình vận chuyển đến nhà ông.

 Bức ảnh do người dùng Reddit đăng tải và nghi vấn đây là vụ phát nổ đầu tiên của iPhone 7. Ảnh: Reddit.

Câu chuyện này chưa được xác minh và hiện chưa có cuộc điều tra nào làm rõ nguyên nhân iPhone 7 phát nổ. Căn cứ vào hình ảnh, nhiều người suy đoán rằng có thể thiết bị này đã bị tác động một lực nào đó từ bên ngoài, khiến thân máy bị cong và phát nổ.
Apple vẫn chưa có bình luận nào về vụ việc này. Trong năm ngoái, nhiều vụ iPhone phát nổ được ghi nhận trên toàn cầu, nhưng nguyên nhân được xác định do người dùng sử dụng sạc kém chất lượng không phải do Apple cung cấp.

Châu Loan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang