Nhiều nghi vấn xung quanh việc DKRS và Vạn Xuân Land mở bán dự án Happy One

author 14:18 31/07/2019

(VietQ.vn) - Ngày 27/7 vừa qua, dự án Happy One đã được mở bán tại Trung tâm Sự kiện & Triễn lãm White Palace (phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM).

Mặc dù đại diện công ty Vạn Xuân Group cho biết: “Hiện tại dự án Happy One đã phê duyệt thiết kế cơ sở, chuẩn bị có giấy phép xây dựng và đang tiến hành ép cọc thử tải”, thế nhưng, Công ty Cổ phần Phát triển Địa ốc Vạn Xuân (Vạn Xuân Land) vẫn bắt tay với Công ty Cổ phần Bất động sản Danh Khôi (DKRS) tổ chức lễ công bố dự án khu căn hộ biệt lập cao cấp 4.0 Happy One. Sự kiện thu hút hơn 1000 khách tham dự, trong đó có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Vạn Xuân Land bắt tay với DKRS mở bán dự án Happy One. (Ảnh: Facebook DKRS)
 Lễ công bố dự án Happy one thu hút hơn 1000 khách tham dự, trong đó có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. (Ảnh: Facebook DKRS)

Theo đó, khu căn hộ biệt lập 4.0 Happy One có mức giá từ 999 triệu đồng/căn, khách hàng chỉ cần thanh toán 15% ngay sau khi kí hợp đồng là có thể sở hữu căn hộ với 39 tiện ích đỉnh cao. Chính vì thế, Happy One được công bố trong giai đoạn này đã “giải nhiệt” cơn sốt thiếu nguồn cung căn hộ đạt “chuẩn” ngay trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

 Rất nhiều khách hàng được tư vấn xuống tiền mua căn hộ. (Ảnh: Facebook DKRS)

Được biết, dự án Happy One tọa lại tại 26, QL13, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương với tổng diện tích 5.723 m2, được thiết kế khối chữ L cao 21 tầng gồm 497 căn do Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân - Vạn Xuân Group làm chủ đầu tư. Hiện dự án trên đang được một số đơn vị như sàn phân phối DKRS và Vạn Xuân Land (Công ty thành viên của Vạn Xuân Group) quảng cáo, mở bán, nhận tiền từ khách hàng.

Trước đó, trả lời phóng viên, đại diện Vạn Xuân Group cho biết: “Hiện tại dự án Happy One đã phê duyệt thiết kế cơ sở, chuẩn bị có giấy phép xây dựng trong tuần này hoặc tuần sau. Bên anh đang tiến hành ép cọc thử tải. Bên cạnh đó, dự án đang tiến hành xây dựng nhà mẫu và khu điều hành”.

"Hiện chủ đầu tư không kí hợp đồng nhận cọc giữ chỗ nào với khách hàng cũng như giữ số tiền cọc ấy. Khách hàng nào cũng có quyền nhận cọc giữ chỗ dự án, khi đủ điều kiện mở bán khách hàng không ưng giá cả hay bất cứ lí do gì sẽ được nhận lại số tiền cọc trên”, đại diện Vạn Xuân Group chia sẻ thêm.

Theo ghi nhận thực tế của phóng viên, bên trong dự án Happy One hiện chỉ có vài con xe đào, lác đác công nhân đang gấp rút hoàn thành nhà mẫu trong khi khu vực đất xây dựng dự án thì không có dấu hiệu thi công. Bên ngoài dự án được quây tôn “kín cổng cao tường”, không cho người lạ vào.

Bên trong dự án Happy One chỉ có vài con xe đào, lác đác công nhân đang gấp rút hoàn thành nhà mẫu, khu vực đất xây dựng dự án không có dấu hiệu thi công nào.

Do đó, dư luận đặt nghi vấn, việc DKRS và Vạn Xuân Land tổ chức lễ công bố dự án Happ One có phải là hình thức "trá hình" để mở bán dự án khi chưa đủ điều kiện kinh doanh theo quy định của pháp luật? 

 Nhân viên kinh doanh của Vạn Xuân Land và DKRS tư vấn, mời khách hàng xuống tiền. (Ảnh: Facebook DKRS)
 Nhiều khách hàng xuống tiền mua căn hộ Happy One. (Ảnh: Facebook DKRS)
 Một khách hàng khác xuống tiền mua căn hộ dự án Happy One. (Ảnh: Facebook DKRS)
 Nhiều nhân viên kinh doanh của Vạn Xuân Land và DKRS tư vấn cho khách hàng. (Ảnh: Facebook DKRS)

Chất lượng Việt Nam Online sẽ tiếp tục thông tin!

 Quang Ly - Hoàng Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang