Ngọc Trinh lên tiếng trước ồn ào bạn trai mới là tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi

authorTrần Thanh 15:15 12/12/2016

(VietQ.vn) - Hiện nay, dư luận lại xôn xao trước danh tính của người đàn ông được cho là bạn trai Việt kiều mới của Ngọc Trinh.

Sự kiện: Ngôi sao

Mới đây, bạn trai mới của Ngọc Trinh là chủ đề đang được bàn tán sôi nổi. Một số trang mạng đưa tin Ngọc Trinh đang hẹn hò tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi - tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới theo thống kê của Forbes.

Người đẹp Ngọc Trinh mới đây cũng đã xác nhận là đang yêu một người lớn tuổi hiện sống tại Mỹ. "Đúng là anh ấy lớn tuổi rồi. Gu của tôi là đàn ông lớn tuổi, chững chạc, có thể là chỗ dựa vững chắc, an toàn cho tôi. Đến với người trẻ, họ sẽ còn nhiều thú vui thích khám phá bên ngoài. Còn đàn ông lớn tuổi sẽ không ham vui hay ra ngoài tìm người khác mà chỉ dành tình cảm cho mình thôi"- Ngọc Trinh chia sẻ với Zing.

 Bạn trai tin đồn của Ngọc Trinh rất yêu thương và chiều chuộng cô

 Bạn trai tin đồn của Ngọc Trinh rất yêu thương và chiều chuộng cô (Ảnh: Internet)

“Tôi biết mọi người muốn tôi chia sẻ nhiều hơn về tình yêu nhưng chuyện tình cảm của tôi mới bắt đầu, chưa có gì chắc chắn nên nói ra, sợ lỡ không thành mọi người lại cười. Thật sự, tôi đang vui vẻ và hạnh phúc với tình yêu mới. Tôi được anh ấy yêu thương và chiều chuộng.

Khi được Zing hỏi: "Bạn trai mới thích những điểm gì nhất ở chị?", Ngọc Trinh trả lời: "Có lẽ anh yêu tôi vì tôi thật thà và dễ thương. Anh bảo nhìn tôi ăn uống, hành động thường ngày hậu đậu nhưng rất đáng yêu. Anh không ngờ cô gái 27 tuổi như tôi mà trong sáng, nói chuyện thật thà như thế. Thực tế, không ai khen tôi khéo léo, thông minh mà chỉ khen tôi thật thà, hậu đậu. Anh ấy biết tất cả những gì về cuộc đời tôi vì anh ấy coi phim tôi đóng, đọc rất nhiều bài phỏng vấn của tôi. Tôi nghĩ anh ấy thấu hiểu tôi. Thật sự, anh chiếm trọn trái tim của tôi ngay trong những lần đầu tiên gặp gỡ".

Quan điểm tình yêu của Ngọc Trinh được thể hiện qua ảnh mà cô đăng trên Instagram tối qua: “Không cần là tình đầu, chỉ mong là tình cuối. Thời điểm, duyên số hay tuổi tác vốn không quan trọng. Quan trọng là lòng người”. Dễ thấy, Ngọc Trinh không quan trọng tuổi tác mà chỉ cần bạn trai yêu thương cô thật lòng.

bạn trai tin đồn Ngọc Trinh rất yêu thương và chiều chuộng cô

 Ngọc Trinh không quan trọng tuổi tác của bạn trai mới (Ảnh: Một thế giới)

Đoạn trạng thái của Ngọc Trinh thực sự đã rất thu hút dư luận bởi trong thời điểm "nhạy cảm" thế này, những lời nói của cô nhằm ám chỉ về danh tính cũng như mối quan hệ tình cảm với vị đại gia giấu mặt. Theo cô gái miền Tây xinh đẹp thì cô mong chuyện tình của hai người sẽ đi đến một cái kết tốt đẹp trong tương lai gần bởi sau tất cả, tuổi tác không còn là vấn đề lớn mà điều quan trọng nhất chính là lòng người. Rất nhiều người đã đồng tình với quan điểm này của người đẹp và chúc cô hạnh phúc với chính lựa chọn của mình.

Hiện tại, rất nhiều người đồn đoán rằng bạn trai mới của Ngọc Trinh có lẽ nào chính là tỷ phú Hoàng Kiều ngoài 70 tuổi? Hiện người đẹp vẫn chưa lên tiếng phản hồi trước thông tin này.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang