Nghi vấn quẹt thẻ mất gần 700 triệu đồng: Tìm nữ chủ nhân của nhà hàng

authorLan Ninh 09:48 26/10/2016

(VietQ.vn) - Liên quan đến nghi vấn quẹt thẻ mất gần 700 triệu đồng tại một nhà hàng tại TP HCM, hiện Công an quận 1, TPHCM đang truy tìm chủ nhà hàng

Tin tức đăng tải trên báo Tri thức trực tuyến, ngày 25/10, Công an quận 1, TP.HCM đã phát đi thông báo truy tìm bà Trần Thị Hồng Phượng (37 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh). Bà Phượng được cho là chủ nhà hàng - bar Ngựa Hoang trên đường Thái Văn Lung (phường Bến Nghé, quận 1).

Nghi vấn quẹt thẻ mất gần 700 triệu đồng: Truy tìm chủ nhà hàng

 Cảnh sát đang truy tìm bà Phượng. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Theo cảnh sát, việc truy tìm bà Phượng để làm rõ trình báo của ông Caracciolo David John (54 tuổi, quốc tịch Australia) về việc quẹt thẻ được cho là mất tiền tại nhà hàng trên.

Theo báo Vnexpress, người khách nước ngoài trình báo, tối 11/8 đến nhà hàng Nightfall trên đường Thái Văn Lung (quận 1). Ông thanh toán bằng thẻ nhưng về nước ông mới phát hiện tài khoản bị trừ 8 lần, tổng cộng 39.429 AUD. Theo sao kê ngân hàng, nơi thanh toán là Nightfall Restaurant.

Nghỉ hưu trước tuổi được hưởng những gì? (VietQ.vn) - Tôi là hiệu trưởng trường cấp 3, nếu tôi nghỉ hưu theo nghị định 108/2014 NĐ-CP thì tôi được hưởng những gì?

Ông John ủy quyền cho bà Yến trình báo với các cơ quan chức năng tại TP HCM. Hiện, nhà hàng Nightfall đã đóng cửa và đã được sang cho chủ mới kinh doanh quán bar.

Trong khi đó thông tin trên Cục thuế TP HCM cho thấy Công ty TNHH Nightfall Restaurant đang hoạt động và ngày đăng ký thay đổi thông tin gần nhất là 12/5 với địa chỉ mới trên đường Nguyễn Siêu (phường Bến Nghé, quận 1). Tuy nhiên, tại địa chỉ này là căn nhà đóng cửa và cũng không có biển hiệu công ty.

UBND TP HCM yêu cầu công an vào cuộc điều tra. Qua xác minh, công ty TNHH MTV nhà hàng Nightfall thành lập cuối năm 2012, do ông Trần Tuấn Minh (ngụ Bến Tre) làm đại diện pháp luật.

Nhà hàng đã đóng cửa vào đầu tháng 9 và sang lại cho một người khác mở quán bar. Được triệu tập làm việc, ông Minh khai được chị gái là Phượng nhờ đứng tên, còn chị mình điều hành mọi hoạt động ở nhà hàng.

Qua xác minh, cảnh sát phát hiện bà Phượng đã rời nơi cư trú nên đã ra thông báo truy tìm.

Ninh Lan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang