Nghi vấn thế giới đi động đổi iPhone xách tay cho khách: Xác nhận từ iCenter tại TP.HCM

author 10:40 22/12/2014

(VietQ.vn) – Theo nhân viên của iCenter tại TP.HCM, máy có ký hiệu ZA chắc chắn không phải là máy của Apple nhập qua con đường chính thức tại Việt Nam.

Sáng ngày 22/12, trao đổi với PV Chất lượng Việt Nam, một nhân viên tại trung tâm iCenter (142A đường Võ Thị Sáu, phường 8, Q.3, TP.HCM) đã khẳng định: Các máy iPhone có ký hiệu ZA ở phần thông tin kiểu máy chắc chắn không phải là máy của nhà sản xuất (Apple) nhập qua con đường chính thức tại Việt Nam.

Nhân viên này cho biết,  ở đây không thể nói được đây là máy dỏm, máy xịn, có thể máy cũng của Apple sản xuất nhưng ở nước ngoài, chứ không phải là máy được chính hãng nhập về Việt Nam.

 Theo nhân viên này cho biết, về chế độ đổi máy cho khách hàng khi gặp sản phẩm bị lỗi được xác nhận là do nhà sản xuất, lúc đó Apple sẽ gửi đến cho khách hàng một sản phẩm mới, còn lại thời gian đúng với thời gian bảo hành còn lại trên sản phẩm cũ của khách hàng, chứ không phải là máy mới còn nguyên seal, nguyên hộp.

Đại diện nhân viên iCenter cũng cho biết thêm, tại TP.HCM chỉ có 3 hệ thống bán các sản phẩm của Apple có dịch vụ Premium Reseller, Premium services được ủy quyền của Apple là các F.Studio, Future World và các iCenter. Chỉ có một địa chỉ duy nhất để bảo hành cho các sản phẩm iPhone của Apple là tại số 7 đường Trần Quang Diệu, Q.3.

iPhone 5S mà TGDĐ đổi cho khách hàng bị nghi ngờ không phải hàng chính hãng.

Rất nhiều nhân viên bán hàng của Thế giới di động (TGDĐ) tại TP.HCM khi được khách hàng hỏi cũng vẫn còn nhầm lẫn thông tin về chế độ bảo hành, đổi trả sản phẩm 1 đổi 1 này của Apple.

Cũng cần phải nhắc lại, chị Hà Thị Mỹ Phương mua 1 máy iPhone 5S tại siêu thị TGDĐ - đường Nguyễn Thái Học, phường Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM) hôm 12/12/ 2013 với giá 17.590.000 đồng. Sử dụng được gần 1 năm, máy của chị Phương phát sinh lỗi, được bộ phận kỹ thuật của TGDĐ xác nhận là lỗi của nhà sản xuất.

Ngày 30/11/2014, chị Phương nhận được một chiếc máy iPhone 5S khác do TGDĐ chuyển tới, dùng được 4 ngày thì máy này cũng tiếp tục phát sinh lỗi y hệt như chiếc máy chị đã từng mua tại TGDĐ.

Tuy nhiên, qua tìm hiểu của khách hàng, chiếc máy này không phải là hàng chính hãng tại Việt Nam, thời hạn bảo hành của đã hết.

Trên máy iPhone 5S nói trên, trong phần thông tin về kiểu máy có ghi thông tin MF354ZA/A, được một số khách hàng, và những người chuyên dùng các sản phẩm của Apple cho rằng, đây không phải là máy được nhập qua con đường chính thức ở Việt Nam.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc các diễn biến tiếp theo của vụ việc này.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang