Nghi vấn Thế giới di động đổi iPhone 5S xách tay: Kết quả giải quyết vụ việc

author 06:58 05/01/2015

(VietQ.vn) – Sau rất nhiều lần thương lượng, kỳ kèo với khách hàng, Thế giới di động đã đồng ý thu mua lại máy iPhone 5S lỗi đã đổi cho chị Phương với giá 10 triệu đồng.

Chị Hà Thị Mỹ Phương – một độc giả ngụ tại phường Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM, người đã mua và liên tục gặp phải máy iPhone 5S từ Thế giới di động vừa cho biết: Nhà phân phối này đã đồng ý thu mua lại chiếc máy iPhone 5S lỗi đã đổi cho chị Phương với giá 10 triệu đồng.

Cụ thể, sau rất nhiều bài báo của Chất lượng Việt Nam phản ánh về vụ việc của chị Phương, nhân viên chăm sóc khách hàng (tên Trang) của Thế giới di động đã gọi điện thoại, thương lượng về giá cả mua lại chiếc iPhone 5S bị lỗi (do nhà sản xuất gây ra) mà chính Thế giới di động đã đổi cho khách hàng.

Ban đầu, Thế giới di động đưa ra giá thu mua chiếc máy iPhone 5S này sẽ là 8 triệu đồng, nhưng chị Phương không đồng ý, vì cho rằng giá đó là chưa thỏa đáng. Bởi lẽ, theo chị Phương cho biết, những hậu quả và hệ lụy từ chiếc iPhone 5S bị lỗi mà chị Phương gặp phải là rất lớn.

Chị Hà Thị Mỹ Phương đề nghị Thế giới di động mua lại chiếc iPhone này với giá 10 triệu đồng, nhưng lúc này, Thế giới di động (nhân viên Trang – phòng chăm sóc khách hàng) không đồng ý với giá mà chị Phương nêu ra, mà nâng mức giá thu mua chiếc máy điện thoại di động này lên 9 triệu đồng.

Chiếc iPhone 5S bị lỗi gây ra nhiều phiền toái cho khách hàng.

Tuy nhiên, cuộc ‘ngã giá’ của chiếc iPhone 5S vẫn chưa dừng lại ở đó. Khi Thế giới di động đưa ra giá của mình (9 triệu đồng), nhưng chị Phương vẫn không đồng ý. Sau ít phút trao đổi, nhân viên của Thế giới di động đã gọi điện thoại lại cho chị Phương, đồng ý mua lại chiếc điện thoại này với giá 10 triệu đồng.

Sau đó một ngày, việc nhận tiền và trả máy iPhone 5S giữa chị Phương và Thế giới di động đã được diễn ra tại siêu thị Thế giới di động (đường Nguyễn Thái Học, phường Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM).

Thế nhưng, điều đáng nói ở đây là, trong vụ việc này, chỉ trừ khi PV  Chất lượng Việt Nam chủ động nắm thông tin, diễn biến vụ việc qua độc giả, đồng thời cũng là khách hàng của Thế giới di động, còn lại Thế giới di động cũng không hoàn toàn muốn chủ động cung cấp thông tin cho PV, ngoại trừ một buổi làm việc chính thức duy nhất tại văn phòng (tòa nhà Etown2 – đường Cộng Hòa, quận Tân Bình).

Khi chúng tôi đề cập đến vấn đề này, một đại diện Thế giới di động lại cho rằng: Cứ tưởng PV làm việc nhiều với độc giả, nên chắc nắm hết thông tin rồi.

Đây rõ ràng là cách làm việc không khoa học, thiếu chuyên nghiệp của một tên tuổi, thương hiệu lớn như Thế giới di động trên thị trường Việt Nam.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang