Nghi vấn Thu Minh sử dụng 'tài liệu" hát nhạc ngoại

author 07:35 22/04/2013

(VietQ.vn) – Tham gia với tư cách khách mời trong đêm Gala trao giải Viet Nam’s Got Talent, ca sỹ Thu Minh đã thực sự ấn tượng với ca khúc One night only với chất giọng khỏe khoắn cùng kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện. Tuy nhiên, có vẻ như bài hát cô mới học lời nên phải sử dụng “tài liệu” để biểu diễn.

Bàn tay chi chít chữ được cho là "tài liệu" của ca sỹ Thu Minh 

Xuất hiện khá muộn trong chương trình, sự có mặt của Thu Minh ngay lập tức làm dậy sóng bầu không khí đang buồn chán của sân khấu vì sự chờ đợi. Cô chọn ca khúc One night only khoe được chất giọng khỏe, giàu nội lực với những quãng cao chót vót làm nhiều người phải rợn người. Phong cách sexy trong cách trình diễn, trong giọng hát và cả ngoại hình của giọng ca Đường cong tạo ra lửa cho chương trình.

Trong những đoạn phiêu đầy cảm xúc cô đã để lộ bàn tay chi chít chữ và ngay lập tức trên các mạng xã hội đã rộ lên những bình luận về “bàn tay” của cô.

Trên trang cá nhân, ca sỹ Thái Thùy Linh viết: “Kể ra với một cái đầm trắng muốt lung linh thế này thì hơi "lệch pha" bên một bàn tay chi chít nét bút bi. Tuy nhiên vẫn ủng hộ chị Thu Minh vì thà vừa hát vừa nhìn lời và vẫn hát hay thì còn đáng like 1000 lần hơn so với những chuyên gia hát nhép”.

Cô ca sỹ Bộ đội không ngại ngần chia sẻ: “Nhiều nghệ sỹ từng phải dùng "hạ sách" này, đặc biệt là khi được đặt bài quá gấp theo yêu cầu của Ban tổ chức, hoặc khi trong cùng một buổi tối phải hát 2 - 3 bài mới. Nhiều nghệ sỹ chọn hát nhép, đặc biệt với những chương trình truyền hình trực tiếp như thế này. Nhưng nhiều nghệ sỹ chấp nhận rủi ro để hát thật, cho dù có thể gặp tai nạn, ví dụ như quên lời, "săm tay" nhưng khi hát say mê quên mất lại giơ ra đủ tư thế khiến khán giả nhìn thấy, hát bị hụt hơi do không chủ động về lời, "tự sáng tác" v.v... Nếu là bạn, bạn chọn cách nào, trong trường hợp sát giờ diễn rồi vẫn không thể thuộc lời?”.

Nhiều ý kiến bày tỏ sự thông cảm với ca sỹ Đường cong và cho rằng thà vừa hát vừa nhìn lời còn hơn hát nhép

Sự thông cảm này của Thái Thùy Linh đã nhận được nhiều sự đồng tình.Tuy nhiên cũng có ý kiến bày tỏ, nếu đã là ca sỹ trước trước khi lên sân khấu bắt buộc phải thuộc lời và liệu đây có phải là chiêu mới của Thu Minh hay không.

Bày tỏ sự thông cảm với ca sỹ, người có nick Mùa Thu Lá Bay ý kiến: “Đây ko phải là chiêu, mà do chị ấy đang ốm nên mới phải ghi lời thế, nhưng quan trong chị Minh vẫn hát hết mình và bằng cảm xúc thật”.

Thu Minh biểu diễn ca khúc One night only trên sân khấu VN's Got Talent

Thu Minh được biết đến là một ca sỹ thể hiện đa dòng nhạc. Cô nổi danh với nhạc pop -dance và được mệnh danh là "Nữ hoàng nhạc dance Việt Nam"

Năm 2012, cô là giám khảo kiêm huấn luyện viên trong chương trình Giọng hát Việt bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, và Trần Lập. Dưới sự dẫn dắt của cô, cả đội đã hoàn thành xuất sắc với những màn biểu diễn mang đầy dấu ấn của "Thu Minh" và Phạm Thị Hương Tràm đã giành được chiến thắng, ngôi vị quán quân Giọng hát Việt, đầy thuyết phục với sự giúp sức to lớn từ huấn luyện viên của mình.

H. Thanh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang