Nghi vấn về cái chết bất thường của thiếu nữ xinh đẹp trong khách sạn

author 14:06 02/10/2015

(VietQ.vn) - Sau cái chết bất thường của thiếu nữ xinh đẹp tử vong trong khách sạn, người thân cô gái này đưa ra một số nghi vấn mong muốn được cơ quan chức năng làm rõ.

Liên quan đến cái chết của cô gái Lâm Thị H. (SN 1991, quê ở huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang, hiện đang trú tại quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội) được gia đình cho là bất thường, sáng ngày 2/10, trao đổi với PV, chị Đặng Thị N. (chị họ nạn nhân H.) cho biết, gia đình đã lo hậu sự xong cho nạn nhân. Tuy nhiên, ai ai trong gia đình tỏ ra nghi ngờ trước cái chết của người thân trong nhà.

Chị N. cho hay, hiện cơ quan công an đang xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của em gái mình nên mọi việc gia đình vẫn đang chờ thông tin chính thức từ công an. Song, gia đình cho rằng, cái chết của H. có liên quan đến mâu thuẫn của bạn trai H. là người nước ngoài.

Theo chị N. từ tháng 2/2015, H. có tình cảm yêu đương với một người đàn ông người nước ngoài. Trong khoảng thời gian từ tháng 2 cho đến khi phát hiện sự việc, người đàn ông này hầu như thứ 7, chủ nhật tuần nào cũng về Việt Nam để thăm bạn gái.

Chiều thứ 7 vừa rồi (tức 26/9) giữa H. và bạn trai có xảy ra mâu thuẫn ở trong khách sạn. Đến ngày 27/9, gia đình liên lạc không được nên tổ chức đi tìm nhưng không có kết quả cho đến khi nhận được tin báo người thân của mình đã tử vong trong một khách sạn từ cơ quan công an.

Ở gần với nhau như hai chị em ruột thịt nên chuyện tình cảm, cuộc sống của em gái mình, chị N. hầu như biết rất rõ, vì chuyện gì chị em cũng tâm sự với nhau. Hôm thứ 7 tuần trước, người bạn trai của H. cũng có về Việt Nam để thăm em chị chỉ gặp ở một khách sạn trên đường Trần Nhân Tông (quận Hai Bà Trưng).

Cần làm rõ uẩn khúc vụ thiếu nữ xinh đẹp tử vong trong khách sạnCần làm rõ uẩn khúc vụ thiếu nữ xinh đẹp tử vong trong khách sạn

“Hôm thứ 7 (tức 26/9), em ấy có kể lại giữa hai người mới xảy ra mâu thuẫn và H. muốn chia tay nhưng người yêu không chịu và hứa sẽ quan tâm đến em ấy. Sau đó em H. bỏ người yêu ở lại khách sạn 1 mình rồi về phòng. Tuy nhiên, sau đó không lâu thì em tôi lại đi ngay và điện thoại cùng mất liên lạc luôn từ khi ấy”, chị N. kể.

Dừng lại ít phút, chị N. kể tiếp: “Ban đầu tôi cũng nghi ngờ, đến tối điện cho cũng không nghe máy. Đến 18h ngày thứ 2 (tức 28/9) thì tôi có nhận được tin nhắn với nội dung: “Tôi đang đi ra ngoài ăn với bạn bè”.

Chơi với H. từ lâu rồi nên tôi biết, không bao giờ em ấy lại nhắn tin như thế với tôi cả nên tôi đã đến khách sạn tìm em gái nhưng nhân viên khách sạn bảo không có ở đấy.

Đến trưa ngày hôm sau nữa (tức 30/9), tôi lại quay lại khách sạn trên và đưa cho nhân viên xem ảnh kèm số điện thoại, email liên hệ nếu thấy em tôi thì nhờ họ thông báo giúp. Đến tối cùng ngày thì gia đình tôi nhận được tin báo từ công an xảy ra chuyện với em tôi rồi…”.

Theo chị N. khi ra bệnh viện nhận dạng em gái thì lúc này công an xác minh lâm sàng là mất từ 3 ngày trước đó khớp với thời gian H. không liên lạc được.

“Bình thường lúc nào em H. cũng mang điện thoại theo người và mỗi khi gọi là nghe máy ngay. Với nữa vì em ấy rất nghiện facebook nên cập nhật thường xuyên. Hiện gia đình tôi đang lo tang lễ nên công an chưa thông tin gì với nhà tôi cả”, chị N. nói thêm.

Được biết, nhà H. có 3 anh chị em, H. là con út trong nhà. Bố mẹ đều đã mất từ vài năm trước và làm nghề tự do ở Hà Nội từ gần 10 năm nay.

Liên quan đến sự việc trên, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) và Phòng Kỹ thuật hình sự (PC54 – Công an TP. Hà Nội) đang tiến hành các thủ tục cần thiết để xác minh, làm rõ nguyên nhân cái chết của của nạn nhân.

Trước đó, vào chiều tối ngày 30/9, nhân viên tại một khách sạn nằm trên đường Trần Nhân Tông (thuộc phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội) phát hiện một thiếu nữ xinh đẹp đã tử vong từ trước đó. Sau khi phát hiện vụ việc, nhân viên khách sạn này đã thông báo lực lượng chức năng và xác định nạn nhân chính là nữ khách quen Lâm Thị H. đã thuê phòng nghỉ tại đây một vài lần trước.

H.Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang