Nghi vợ ngoại tình, ông lão giết vợ rồi tự sát

author 07:20 16/04/2016

(VietQ.vn) - Vì nghi vợ ngoại tình, một ông lão tại Đắk Lắk đã dùng dao đâm vợ nhiều nhát dẫn đến tử vong rồi tự sát nhưng không thành.

Sáng 15/4, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án hình sự đối với bị cáo Hoàng Văn Vình về tội “Giết người”. Ông Vinh đã đâm chết vợ do nghi ngờ vợ ngoại tình. 

Nghi vợ ngoại tình, ông lão giết vợ rồi tự sát

Cụ thể, bị cáo Hoàng Văn Vình (SN 1953, trú tại thôn 7D, xã Ea Phê, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) vừa bị Hội đồng xét xử tuyên phạt 13 năm tù giam về tội danh "Giết người".

Năm 2015, bị cáo Hoàng Văn Vình thường xuyên chửi bới và đánh đập vợ mình là bà Lý Thị Rén (SN 1950) vì nghi ngờ vợ có người tình bên ngoài.

Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm khi vào khoảng 6h sáng ngày 5/4/2015, trong lúc chỉ có hai vợ chồng ở nhà, ông Vình xuống bếp lấy 1 con dao nhọn đi đến cửa phòng ngủ của bà Rén.

Khi gặp bà Rén đi ra, ông Vình lập tức vung dao đâm nhiều nhát vào người của bà Rén khiến bà Rén gục tại chỗ và kêu cứu.

Đúng lúc này, con trai bà Rén là anh Hoàng Văn Tướng đi về nhà lấy ống nước để tưới cà phê nghe tiếng bà Rén kêu cứu nên chạy đến đạp cửa sau xông vào thấy bà Rén nằm trên vũng máu.

Anh Tướng chạy lên phòng khách thấy ông Vình đang dùng dao tự đâm vào người để tự sát nên lập tức chạy lại giật lấy con dao trên tay ông Vình và gọi người đưa cả hai đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên bà Rén tử vong tại chỗ, còn ông Vình thoát chết.

Tại tòa, VKS cho rằng, lúc gây án, bị cáo Vình vẫn có khả năng nhận thức đầy đủ hành vi của mình nên đã bác bỏ kết luận của Trung tâm pháp y tâm thần khu vực Tây Nguyên cho rằng ông ta bị bệnh rối loạn hoang tưởng.

Tại phiên tòa sơ thẩm hôm nay, bị cáo Vình đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hội đồng xét xử đã tuyên phạt kẻ gây án 13 năm tù giam.

>> Để nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương trọn vẹn, cần đọc thông tin này

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang