Choáng váng nghĩa địa chôn toàn người ngoài hành tinh ở Châu Phi

author 15:39 08/10/2015

(VietQ.vn) - Một nhóm các nhà khảo cổ học đã phát hiện ra một nơi bí ẩn chôn cất những bộ xương khổng lồ được cho là của người ngoài hành tinh tại khu rừng rậm gần thủ đô Kigali của nước Rwanda, Trung Phi.

Sự kiện: Khám phá vũ trụ

Theo tin tức trên báo Kiến Thức, các nhà khảo cổ học đã tìm thấy một nghĩa trang "người ngoài hành tinh" kỳ bí nằm trong rừng rậm gần thủ đô Kigali của nước Rwanda, Trung Phi. Nơi đây chôn cất những bộ xương có hình dạng khá giống với con người nhưng kích thước thì lớn hơn rất nhiều, một số bộ phận có điểm sai khác.

Các nhà nhân chủng học tin rằng đây là bộ xương của những người ngoài hành tinh. Họ đã hạ cánh xuống Trái đất và rất có thể đã bị nhiễm một số loại virus trên hành tinh của chúng ta mà không thể miễn dịch được. Họ bỏ mạng và được chôn cất. Tuy nhiên, các nhà khoa học lại không tìm được dấu vết cuộc đổ bộ của tàu vũ trụ hoặc các mảnh vỡ của nó.

Người ngoài hành tinh xấu số đã tới Trái đất và bỏ mạng vì mắc bệnh

Người ngoài hành tinh xấu số đã tới Trái đất và bỏ mạng vì mắc bệnh

Theo các nhà khoa học, họ được chôn cất khoảng 500 năm về trước. Lúc đầu các nhà khoa học nghĩ rằng họ là một giống người cổ nhưng thực tế cho thấy suốt cả vùng rộng lớn xung quanh không hề có dấu vết nào chứng tỏ đã từng là nơi cư trú của con người. Trong số 40 ngôi mộ chôn chung có chừng 200 thi thể, tất cả đều được bảo quản tốt.

Đây không phải là lần đầu tiên người ta tìm thấy những ngôi mộ lạ. Mùa hè năm 1937, một nhóm nhà khoa học Trung Quốc do giáo sư Chi Putei dẫn đầu đã tìm ra những hang động tại núi Bayan-Kara-Ula. Bên trong hang động, người ta cũng phát hiện những bộ xương có đầu rất lớn và thân thể kỳ quái. Gần đấy có 176 tấm bảng đá, giữa mỗi tấm có một lỗ thủng và ghi những chữ bí hiểm, ghi nhận trên Vietnamnet.

Hài cốt người ngoài hành tinh cũng được tìm thấy ở nhiều nơi khác

Hài cốt người ngoài hành tinh cũng được tìm thấy ở nhiều nơi khác

Một thi hài của “người ngoài hành tinh” khác được một người dân tộc thiểu số Thổ Nhĩ Kỳ tìm ra. Xác ướp từ kỷ băng hà vẫn còn để trong quan tài làm bằng vật liệu giống như thuỷ tinh. Chiều cao của người đàn ông đó - tạm gọi như vậy - không quá 1,2 met, da xanh nhạt và hai bên vai nhú ra hai cánh nhỏ, trong suốt.

Theo các nhà nghiên cứu, hình dạng của thi hài, mặc dù không bình thường, vẫn giống người hơn là một loài vật. Mũi, môi, tay, chân, móng tay… tương tự như người. Chỉ có cặp mắt thì to hơn mắt người đến 3 lần và không có màu, trông tựa như mắt rắn.

Vẫn còn rất nhiều tranh cãi xung quanh giả thuyết về những bộ xương, xác ướp bí ẩn được tìm thấy. Giả thuyết về người ngoài hành tinh chỉ là một trong số đó. Theo một số nhà nghiên cứu, "ngoài hành tinh" được tìm thấy thực chất là nhánh phụ trong một giai đoạn tiến hóa của con người trên Trái đất, nhưng vì một số lý do nào đó mà giai đoạn này đã biến mất.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang