Nghịch điện thoại đang sạc, bé trai chết thương tâm

author 10:38 20/10/2015

(VietQ.vn) - Cậu bé được phát hiện trong tình trạng bất tỉnh, tay cầm điện thoại của chú, đang cắm sạc. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng cậu bé không qua khỏi.

Theo tin tức từ báo VnExpress, tối 19/10, bé trai 13 tuổi (quê Quảng Ngãi) qua nhà trọ của chú ruột ở đường Đất Mới (phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP HCM) chơi như thường ngày. Một lúc sau cậu bé được phát hiện trong tình trạng bất tỉnh, tay cầm điện thoại của chú, đang cắm sạc. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng cậu bé không qua khỏi.

Lực lượng chức năng quận Bình Tân khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân. "Nhiều mối nối ở dây điện, ổ cắm bị hở. Đây có thể là nguyên nhân khiến bé bị điện giật", một cán bộ cho hay.

Bé trai tử vong khi cầm điện thoại đang sạc

Bé trai tử vong khi cầm điện thoại đang sạc. Ảnh: VnExpress

Trước đó, một thai phụ cũng tử vong vì dùng điện thoại đang sạc. Khoảng 18h ngày 20/9, ông Lê Văn Vỵ (48 tuổi, bố chồng chị Liên) đi mua thẻ điện thoại về. Nhìn qua cửa, ông thấy chị Liên đang ở trong phòng nên hỏi "con đi làm về rồi à", nhưng không nghe trả lời.

Nghi có chuyện chẳng lành, ông đẩy cửa bước vào thì phát hiện con dâu nằm bất động dưới nền nhà, trên cổ đang để chiếc điện thoại iPhone 3 có cắm sạc pin. Ông Vỵ vội lấy điện thoại ra thì cũng bị điện giật nhưng may mắn không bị thương.

Sau khi dùng các biện pháp sơ cứu nhưng không thấy chị Liên tỉnh dậy, ông Vỵ chạy ra hô hoán mọi người, gọi bác sĩ đến giúp đỡ. Qua chẩn đoán, bác sĩ thông báo nạn nhân đã tử vong. Kiểm tra trên cổ và ngực nạn nhân, mọi người phát hiện có hai vết cháy màu đen. Cho rằng cái chết của con dâu là do chiếc iPhone 3 đang cắm sạc pin, ông Vỵ đã lấy ném vỡ vụn, Zing News đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang