Khuyến khích con trai 4 tuổi dùng súng, mẹ trúng đạn vào lưng

author 11:59 11/03/2016

(VietQ.vn) - Trong lúc nghịch súng, cậu bé vô tình hướng nòng súng về phía lưng mẹ. Viên đạn đã bay xuyên qua ghế trúng lưng người mẹ.

Theo tin tức từ VTV, một cậu bé 4 tuổi ở bang Florida, Mỹ hôm 9/3 đã vô tình bắn vào mẹ mình khiến mẹ cậu bé phải nhập viện. Vụ việc xảy ra khi cậu bé đang ngồi ở băng ghế sau đã nghịch súng và vô tình nổ súng bắn vào người mẹ khi cô đang lái xe.

Viên đạn xuyên qua ghế ngồi, găm vào lưng bà mẹ. Điều trớ trêu trong vụ việc này khi bà mẹ bị bắn là một người luôn bênh vực mạnh mẽ quyền sở hữu súng.

chị Jamie Gilt và con trai bên 1 khẩu súngChị Jamie Gilt và con trai bên 1 khẩu súng. Ảnh: Mashable

Thời điểm xảy ra tai nạn, chị Jamie Gilt, 31 tuổi, đến từ TP. Jacksonville (bang Floria), đang lái xe tải chở con trai 4 tuổi đi mua ngựa. Ngay sau đó, nạn nhân và con trai được chuyển đến Bệnh viện Đại học Florida (thành phố Gainesville, bang Florida). Hiện tình hình sức khỏe người mẹ đã ổn định; còn bé trai không việc gì.

Được biết, Jamie Gilt là một tay súng chuyên nghiệp. Đáng nói hơn, chính cô khuyến khích việc dạy con trai nhỏ bắn súng để tự vệ nếu bị đe dọa. Trước đó không lâu, Gilt còn khoe trên dạy con bắn súng cỡ nòng 0,22.

Hiện, cảnh sát đang điều tra tại sao lại để cậu bé giữ khẩu súng. Cảnh sát trưởng Joseph Wells cũng cho biết, nhiều khả năng Jamie Gilt phải hầu tòa vì sơ suất khi cho trẻ em tiếp xúc với vũ khí nguy hiểm, báo Tiền Phong đưa tin. 

Thu Huyền (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang