Nghịch súng nhựa Trung Quốc, bé vô tình bắn trọng thương bạn của bố

author 17:12 17/08/2015

(VietQ.vn) - Ở Hà Tĩnh vừa xảy ra vụ việc một nam thanh niên bị bé trai 6 tuổi dùng súng nhựa tự chế bắn trọng thương trong lúc đùa giỡn.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Kiến Thức, sáng 17/8, nạn nhân Nguyễn Văn Nhất (25 tuổi, quê Hà Tĩnh) đã được phẫu thuật và qua cơn nguy kịch sau khi bị súng nhựa bắn trọng thương, hiện đang tiếp tục điều trị tại Khoa ngoại Tổng hợp - Bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức, TPHCM.

Thông tin ban đầu cho hay, tối 16/8, anh Nhất đến nhà người bạn tên Dương ở phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9, TP HCM chơi. Khoảng 20h30 cùng ngày, con trai anh Dương (6 tuổi) cầm khẩu súng nhựa tự chế bắn đinh (loại súng đồ chơi của Trung Quốc) đùa giỡn với anh Nhất rồi bất ngờ siết cò bắn một phát khiến anh Nhất ôm bụng kêu la và ngã quỵ xuống đất.

Nạn nhân Nguyễn Văn Nhất phải nhập viện cấp cứu sau khi bị bắn trọng thương bằng khẩu súng nhựa Trung Quốc

Nạn nhân Nguyễn Văn Nhất phải nhập viện cấp cứu sau khi bị bắn trọng thương bằng khẩu súng nhựa Trung Quốc

“Lúc đó, thấy anh Nhất gục xuống, cả nhà bật cười vì cứ ngỡ anh đang đùa với thằng bé. Đến khi nạn nhân vật vã kêu đau và tay ôm bụng đầy máu mọi người mới hốt hoảng đưa đi bệnh viện cấp cứu”, anh Dương kể lại.

Trao đổi với báo Người Lao Động, các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức cho biết, nạn nhân Nhất được chuyển đến cấp cứu trong tình trạng vết thương có dị vật ngoài thành bụng là một chiếc đinh thép dài 4cm. Hiện nạn nhân đã được phẫu thuật lấy chiếc đinh ra và đang cần được theo dõi điều trị.

Được biết, khẩu súng nhựa bé trai bắn trọng thương anh Nhất là loại súng nhựa đồ chơi của Trung Quốc được mua từ chợ Long Trường, quận 9. Mới đây, 1 người cháu lớn của anh D. đã tự chế gắn thêm lò xo và đinh để bắn chuột, không ngờ gây ra vụ việc trên.

Minh Thùy (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang