Nghịch tử giết cha rồi đốt nhà phi tang xác chết

author 12:33 06/12/2015

(VietQ.vn) - Sau khi đánh cha tử vong tại chỗ, nghịch tử 29 tuổi này đã kéo thi thể người cha vào phía bên trong rồi đốt nhà phi tang xác chết.

Sáng 6/12, nguồn tin từ Công an tỉnh Cà Mau cho biết, cơ quan điều tra vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với đối tượng Nguyễn Chí Nguyện (29 tuổi, ngụ ấp 1, xã  Khánh Hội, huyện U Minh, Cà Mau) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân không ai xa lạ mà chính là cha ruột của Nguyện - ông Nguyễn Hồng Chí Sơn (51 tuổi).

Theo thông tin ban đầu, chiều 5/12, ông Sơn và Nguyện tổ chức nhậu tại nhà. Tại đây, trong lúc nhậu hai cha con đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Trong lúc người cha không để ý, Nguyện lấy khúc tre dài khoảng 1 mét đánh mạnh vào đầu ông Sơn khiến nạn nhân ngã gục chết tại chỗ.

Nghịch tử đốt nhà để phi tang xác cha (ảnh minh họa).

Phát hiện người cha tử vong, Sơn đã kéo thi thể vào bên trong rồi phóng hỏa đốt nhà với ý định đánh lạc hướng để cơ quan điều tra và mọi người nghĩ rằng ông Sơn chết là do bị cháy.

Tuy nhiên, thi thể ông Sơn chỉ cháy một phần ở lưng. Và, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nguyên nhân khiến ông Sơn tử vong là do bị đánh chấn thương sọ não.

Lênh bắt đối với thanh niên bất hiếu này được thực hiện khoảng 18h cùng ngày. Làm việc ban đầu với cơ quan chức năng, đối tượng đã thừa nhận hành vi tàn ác của mình.

Chính quyền địa phương cho biết, vợ ông Sơn mất đã lâu, cha con ông Sơn không nghề nghiệp, ở nhờ trên phần đất của người hàng xóm để làm thuê kiếm sống.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Công Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang