Những điều ít biết về nghịch tử sát hại mẹ ruột ở Thừa Thiên Huế

author 16:50 25/03/2016

(VietQ.vn) - Ông Thưởng cho biết, khoảng một năm trở lại đây, nghịch tử sát hại mẹ ruột có dấu hiệu không bình thường như nói nhảm và đập đầu vào tường.

Như Chất lượng Việt Nam đã thông tin, tối ngày 22/3, trên địa bàn xã Thủy Thanh (TX Hương Thủy, Thừa Thiên Huế) đã xảy ra vụ án mạng khiến bà Trần Thị Gi. (81 tuổi) tử vong. Bước đầu xác định hung thủ trong vụ án này không ai khách mà chính là Nguyễn Văn Tài - con ruột của nạn nhân. 

Sau khi vụ án mạng nói trên xảy ra, chúng tôi đã tìm về nhà nạn nhân để tìm hiểu thêm về nguyên nhân của sự việc. 

Tại đây, tiếp chuyện với PV, ông Nguyễn Văn Thưởng (con trai đầu của bà Gi.) nghẹn ngào nói: “Tôi không ngờ mọi chuyện lại đến nước này. Thằng Tài thời gian gần đây tuy nghiện rượu nhưng chưa từng gây gổ hay xích mích với ai. Có thể trong cơn say nó đã không kiềm chế được mình nên mới gây ra chuyện đó”.

Người nhà đang lo hậu sự cho bà Gi.

Được biết, Tài đã có vợ và 2 con hiện đang sinh sống ở xã Thủy Châu (TX Hương Thủy, Thừa Thiên Huế). Vì không có việc làm ổn định nên Tài phải đi chăn vịt thuê cho những người dân trong thôn. Tuy có gia đình, vợ con nhưng Tài lại ít khi về nhà mà qua ở với bà Gi. 

Mấy năm trở lại đây, Tài bỗng đột nhiên sa chân vào rượu chè không chịu làm ăn để lo cho gia đình. Người thuê Tài chăn vịt thấy chán nản nên bảo ông Thưởng dẫn Tài về nhà. Không làm ra tiền, ngày nào Tài cũng qua nhà mẹ mình để xin vài ngàn mua rượu uống. Mỗi lần như thế bà Gi. đều đưa cho Tài 5.000 đồng. 

Hiện trường vụ án mạng

Càng ngày, Tài chỉ còn biết đến rượu chứ không nghĩ đến điều gì khác. Ngày nào cũng vậy, hắn luôn trong tình trạng say xỉn. Dường như, rượu đã làm cho tâm trí của hắn bị ảnh hưởng nên gần đây nhiều người nhìn thấy Tài nói lảm nhảm một mình. 

“Trước ngày mẹ tôi mất, Tài uống rượu về rồi bỗng dưng la hét, còn đập đầu vào tường nữa. Vì nó uống rượu nhiều quá dẫn đến tâm thần rồi gây ra vụ việc đau lòng này. Tôi và mẹ cũng đã khuyên nó bỏ rượu nhiều lần rồi nhưng nó không chịu nghe. Bây giờ có trách gì ai thì cũng đã muộn rồi”, ông Thưởng nói.

Phan Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang