Quảng Nam: Gục chết sau 3 tiếng nhậu liên tục

author 17:32 06/05/2015

(VietQ.vn) - Uống nhiều rượu có thể gây ngộ độc, thậm chí tử vong vì gây tổn thương đến gan, thận, mới đây nhất, một người đàn ông đã đột tử ngay sau bữa nhậu kéo dài 3 tiếng.

Theo tin tức trên báo Người lao động, chiều 5/5, Phòng cảnh sát điều tra, CSĐT tội phạm về trật tự xã hội - Công an tỉnh Quảng Nam cho biết: Kết quả khám nghiệm tử thi xác định ông bị ngộ độc rượu do uống quá nhiều, dẫn tới tim mạch bị ảnh hưởng sau bữa nhậu đã khiến ông Hồ Văn Nhiêu (SN 1962, ngụ thôn 1, xã Phước Năng, huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam) tử vong.

Ngộ độc ảnh hưởng đến hệ tim mạch do nhậu suốt 3 tiếng khiến một người tử vongNgộ độc ảnh hưởng đến hệ tim mạch do nhậu suốt 3 tiếng khiến một người tử vong

Trước đó, khoảng 8 giờ ngày 3-5, ông Nhiêu đến nhà ông Hồ Văn Xúp (ngụ cùng thôn) để uống rượu với 5 người khác trong thôn. Sau bữa rượu kéo dài suốt 3 giờ, mọi người kéo nhau ra về còn ông Nhiêu ngồi bệt một mình ngoài hiên. Nghĩ rằng ông Nhiêu mệt, vợ chồng ông Xúp đóng cửa vào trong nhà nằm nghỉ. Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, vợ ông Xúp mở cửa thì phát hiện ông Nhiêu đã tắt thở.

Trước đây, hiện tượng uống nhiều rượu dẫn đến ngộ độc đã từng xảy ra, ngày 24/1/2012, ba người đàn ông ở Bình Dương đột tử sau khi uống rượu mừng năm mới hôm mùng 1 Tết.guyên nhân khiến 3 người chết sau khi uống rượu mừng năm mới là ngộ độc rượu. Qua hồ sơ bệnh án và kết quả xét nghiệm, cả 3 qua đời sau khi xuất hiện các triệu chứng nôn ói, đau đầu, chóng mặt... Tất cả đã uống rượu quá nhiều dẫn đến suy thận, suy gan cấp, gây tổn thương nghiêm trọng nhiều cơ quan nội tạng.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang