Ngô Kiến Huy tiếp tục ghi điểm, Hoà Hiệp bất ngờ bị loại

author 07:14 29/04/2013

(VietQ.vn) - Sau đêm thi thứ 6, diễn viên Hòa Hiệp bất ngờ bị loại. Anh đã bức xúc: "Hòa Hiệp không muốn rời cuộc chơi, phải xa các bạn mình rất buồn, nhưng mình thấy phí thời gian quá, để thời gian làm việc có ích hơn". Trong khi đó, Ngô Kiến Huy liên tiếp thành công ở Bước nhảy hoàn vũ.

BGK cho điểm Hòa Hiệp

Bước nhảy hoàn vũ diễn ra đêm qua đã có nhiều kịch tính khi liên tiếp BGK đưa ra những điểm số lệch nhau.

Đã từng có nhiều người đặt niềm tin vào khả năng chạm cúp của Lan Phương khi cô có màn ra mắt ấn tượng trong trong đêm thi tính điểm đầu tiên. Từng học và biểu diễn múa bài bản hơn bất kỳ thí sinh nào khác, song nữ diễn viên Cô gái xấu xí ngày càng tuột dốc ở những vòng sau.

Tiết mục trích từ vở nhạc kịch Chicago do cô thể hiện quá ôm đồm nhiều chuyển cảnh trong vòng hai phút nên bị rời rạc thành ba phần, và cũng chưa đủ lâu để người xem kịp thấm. Hơn hết, bài biên đạo không tạo được liên kết giữa Lan Phương với bạn nhảy Valeri để tôn vinh yếu tố “nhảy với ngôi sao”, cô hầu như chỉ nhảy một mình giữa dàn diễn viên minh họa. Với 35 điểm và lượng fan bầu chọn ít ỏi, Lan Phương mấp mé ở vị trí gần chót bảng.

Nổi bật nhất trong đêm là cặp của Ngô Kiến Huy với 39 điểm. 'Chàng Bắp' và Victoria trình diễn những vũ điệu sôi động trên nền ca khúc 'Step in time'.

Nhận giải thí sinh được yêu thích nhất tuần trước, tuần này với chủ đề Nhạc kịch, Ngô Kiến Huy tiếp tục bứt phá bằng điệu nhảy phóng tác từ bộ phim nhạc kịch Mary poppins trứ danh của thập niên 60. Tinh thần broadway được Kiến Huy thể hiện trọn vẹn qua các động tác quay người, xoay đầu gối, chuyển động bả vai linh hoạt và dứt khoát, biểu cảm khuôn mặt đa dạng.

Trong ba đêm thi gần đây nhất, Ngô Kiến Huy thể hiện khả năng nhảy múa rất tốt (lần nào anh cũng nhận ít nhất một điểm 10) và duy trì phong độ ổn định. Không quên nhắc đến Victoria với những bài biên đạo đẹp mắt, vừa phát huy được sở trường của “chàng Bắp”, vừa khéo léo nâng đỡ bạn nhảy trong một thể loại vốn dành nhiều động tác cho tập thể hơn là cá nhân. Số điểm gần như tuyệt đối, 39/40 (ba điểm 10) dành cho Ngô Kiến Huy không có gì phải bàn cãi.

Hồ Vĩnh Khoa và Yến Trang cùng nhận số điểm 36 từ BGK. Vẫn là trích đoạn từ vở nhạc kịch Chicago, “hot boy nổi loạn” thể hiện có phần khá hơn Lan Phương. Kiện tướng dancesport Khánh Thi khen ngợi “Đây mới chính là broadway”, còn biên đạo múa Trần Ly Ly nhắc Khoa nên “đập phá hết mình” trong những tình huống cần dốc hết năng lượng.

Ngọc Quyên và Daniel trình diễn đầu tiên, gây ấn tượng khá mạnh với ca khúc 'Be Intalian'. Trong tiết mục này, Ngọc Quyên trình diễn rất sexy với những động tác chắc chắn, mạnh mẽ.

Trong khi đó, Yến Trang đưa khán giả du ngoạn đến vùng đất Ấn Độ huyền bí bằng điệu nhảy trích từ vở nhạc kịch Bombay dreams của nhà soạn nhạc A. R. Rahman. Với bài múa rộn rã trên nền nhạc vui tươi, cựu thành viên Mây Trắng tỏ ra bớt căng thẳng hơn các vòng thi trước. Tuy nhiên, tiết mục của Yến Trang vẫn chưa làm hài lòng BGK bởi cô hoàn toàn lọt thỏm vào đám đông nhảy múa trên sân khấu, “mãi tới phần kết bài mới thấy Yến Trang ngoi lên”, giám khảo Khánh Thi nhận xét.

Bài nhảy của Bảo Anh lại khó lòng gọi tên là “nhạc kịch” bởi nó không hàm chứa những nét điển hình của broadway. Thiếu vắng chất jazz, ballet và múa hiện đại (modern dance), giọng ca The voice chọn cách khoe hình thể qua các động tác múa cột (pole dance) gây khiêu khích người xem, trừ Khánh Thi và Trần Ly Ly. “Em có sân khấu hiện đại, rộng mở, nhưng phần trình diễn lại bình thường, hơi đều đều, chuyển động khó khăn…”.

Đạo diễn Lê Hoàng ngoài những câu bông lơn về điện ảnh lạc quẻ với sân khấu nhảy múa và những câu nói lủng củng như “rồi thì rằng là”, ông còn chứng tỏ sự khác biệt của mình bằng cách chấm điểm tùy hứng. Có vẻ, sau nhiều năm ngồi ghế nóng Bước nhảy hoàn vũ (BNHV) và dăm lần tham gia vai trò GK khách mời của chương trình Thử thách cùng bước nhảy, kiến thức nhảy múa của đạo diễn Cát nóng vẫn không mấy khá hơn chất lượng (đang xuống dốc) những bộ phim gần đây của ông.

Lê Hoàng vung tay chấm 10 vì “Bảo Anh nhảy xuất sắc, toát ra vẻ đam mê, sôi động, nhanh nhẹn...”, trong khi Khánh Thi và Trần Ly Ly chỉ cho tám (không kể điểm chín của GK thân thiện Trương Nam Thành). Tổng điểm của Bảo Anh là 34.

Theo sát nút là Ngọc Quyên với 33 điểm. Tiết mục Nine mở màn của “Đào Thị” được đánh giá là chưa vào nhạc, nhảy hời hợt, biểu cảm khuôn mặt nghèo nàn.

 
Hòa Hiệp chia tay Bước nhảy hoàn vũ trong bức xúc

Hòa Hiệp và Vesela phải nói lời chia tay cuộc chơi sau bài nhảy Puss in boots không mấy thuyết phục và chỉ nhận được 31 điểm. Lời tạm biệt vào cuối chương trình của nam diễn viên này ít nhiều chứa nét hằn học, khiến nhiều khán giả tại trường quay ồ lên: “Hòa Hiệp cảm ơn BGK vì đã chấm số điểm để Hòa Hiệp dừng cuộc chơi, lúc này Hòa Hiệp cần tập trung vào chuyên môn. Mình nên dừng cuộc chơi vì không còn thấy vui với sân chơi này nữa, và vì thấy BGK căng thẳng với cặp đôi của Hòa Hiệp quá, đi tiếp thì chả hay ho gì”.

Anh cũng nói thêm: "Hãy để BNHV là một sân chơi dành cho các nghệ sĩ cũng như những người yêu thích bộ môn dancesport, chứ đừng để họ tham gia phải chịu áp lực quá căng thẳng, đến nỗi muốn rời khỏi cuộc chơi càng sớm càng tốt. Thực sự Hòa Hiệp không muốn rời cuộc chơi, phải xa các bạn mình rất buồn, nhưng mình thấy phí thời gian quá, để thời gian làm việc có ích hơn".

H. Thanh (tổng hợp)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang