'Mổ xẻ' lý do khiến những bộ sofa đơn giản có giá hơn 1 tỷ đồng

authorMạnh Long 16:37 03/12/2016

(VietQ.vn) - Nhiều người ngạc nhiên khi bộ sofa đơn giản có giá từ 500 triệu đến hơn 1 tỷ đồng, bộ giường bàn trang điểm phòng ngủ cũng ngót 1 tỷ đồng…

Theo báo Infonet, bộ sofa mang thương hiệu một hãng xe hơi có giá bán hơn 1 tỷ đồng khiến nhiều người giật mình vì kiểu dáng không cầu kỳ, làm từ da bò.

Ngỡ ngàng bộ sofa đơn giản có giá hơn 1 tỷ đồng

Bộ sofa trông vẻ ngoài bình thường có giá hơn 1 tỷ đồng. Ảnh: Infonet

Theo đơn vị bán hàng, bộ sofa này được nhập khẩu từ Italy gồm sofa 3 chỗ ngồi và 2 sofa 1 chỗ ngồi được làm từ chất liệu da bò tốt cùng bàn trà được làm bằng gỗ, phủ bóng bề mặt.

Cả triệu đồng một lít mắm rươi cho dịp TếtNgoài rươi hấp, chả rươi thì mắm rươi là đặc sản được nhiều khách hàng ưa chuộng, đặc biệt là cho dịp Tết.

Một bộ sofa khác có giá gần 660 triệu đồng gồm sofa 2 và sofa 3 chỗ ngồi cùng 2 sofa 1 chỗ ngồi, tất cả đều được làm bằng chất liệu da bò tốt. Ngoài ra, còn có da cá sấu nguyên miếng bọc quanh viền. Cùng với đó là bàn trà được bọc da bò xung quanh với mặt bàn kính được tráng gương bạc Nano.

Ngỡ ngàng bộ sofa đơn giản có giá hơn 1 tỷ đồng

Bộ giường ngủ và gương cùng bàn ghế trang điểm có giá hơn 870 triệu đồng. Ảnh: Infonet

Đi cùng các bàn ghế bạc tỷ, bộ sưu tập phòng ngủ cũng có giá trên trời khi một bộ giường ngủ và gương cùng bàn ghế trang điểm có giá hơn 870 triệu đồng.

Ngỡ ngàng bộ sofa đơn giản có giá hơn 1 tỷ đồng

Bộ sofa tân cổ điển khác được nhập khẩu từ Malaysia có giá 677 triệu đồng. Ảnh: Infonet

Thông tin đăng tải trên Vietnamnet, giường ngủ làm bằng gỗ óc chó, chạm khắc thủ công tinh xảo được dát vàng 24K, công nghệ phủ bóng 3 lớp, đầu giường bọc đệm và bọc vải cao cấp; táp đầu giường gồm 2 chiếc đều được dát vàng Italy 24K; gương và bàn ghế trang điểm đi kèm cũng đều làm bằng gỗ óc chó, chạm khắc và dát vàng.

Mạnh Long (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang