Ngỡ ngàng trước cuộc sống ‘vạn người mơ’ của ‘con trai Hoài Linh’

authorHòa Lê 09:51 26/04/2016

(VietQ.vn) - Được biết, “con trai Hoài Linh” đang sống tại Mỹ với 1 cuộc sống xa hoa. Anh thường xuyên di chuyển bằng máy bay và du lịch nhiều nơi.

Sự kiện: Ngôi sao

Những tin đồn về đời tư của danh hài Hoài Linh lại tiếp tục được dấy lên trong những ngày gần đây khi cư dân mạng truyền nhau những hình ảnh của một chàng trai sinh năm 1990. Chàng trai này có tên là Võ Lê Thành Vinh và nhiều người đã cho rằng đó chính là tên ghép giữa họ của danh hài và vợ là Lê Thanh Hương. Vì vậy, tin đồn này đang được nhiều người tin rằng đó là con ruột thực sự của "anh Bốn".

Ngỡ ngàng trước cuộc sống ‘vạn người mơ’ của ‘con trai Hoài Linh’Trước khi học tại Mỹ, "con trai Hoài Linh" từng là một trong những hot boy nổi tiếng tại Sài Gòn

Cách đây khoảng 2 năm, trong một lần giao lưu cùng kiều bào Nhật Bản, Hoài Linh từng tiết lộ: "Rất nhiều quý vị thắc mắc Hoài Linh năm nay bao nhiêu tuổi, có con chưa, có vợ chưa. Trời ơi, mấy cái đó em nghe nổi da gà. Con của Linh đứa đầu năm nay cháu ra đại học, cháu sinh năm 90”.

Ngỡ ngàng trước cuộc sống ‘vạn người mơ’ của ‘con trai Hoài Linh’Võ Lê Thành Vinh có một cuộc sống khiến khá nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ

Những chia sẻ về "cậu cả" của danh hài hoàn toàn trùng khớp với các thông tin về Thành Vinh. Được biết, anh sinh năm 1990 và vừa tốt nghiệp hạng ưu trường đại học Texas danh tiếng của Mỹ. Trước khi học tại Mỹ, Thành Vinh từng là một trong những hot boy nổi tiếng tại Sài Gòn.

Ngỡ ngàng trước cuộc sống ‘vạn người mơ’ của ‘con trai Hoài Linh’Anh thường xuyên di chuyển bằng máy bay

Chàng trai sinh năm 1990 còn là thần tượng của nhiều cô gái trẻ bởi vẻ điển trai và cuộc sống "sang chảnh như mơ". Bên cạnh sở thích du lịch, chơi xe, "con trai Hoài Linh" còn sở hữu bộ đồ nghề chụp ảnh siêu "khủng". Thành Vinh cũng rất thích đi du lịch, anh thường xuyên chia sẻ những bức ảnh chụp của mình tại mọi địa điểm nổi tiếng trên thế giới.

Ngoài việc thường xuyên du lịch nước ngoài, Võ Lê Thành Vinh cũng rất hay có mặt tại các chương trình âm nhạc ở hải ngoại. Được biết, “con trai Hoài Linh” thường xuyên di chuyển bằng máy bay.

Ngỡ ngàng trước cuộc sống ‘vạn người mơ’ của ‘con trai Hoài Linh’Anh chàng còn khiến bạn bè trầm trồ vì chiếc xe hơi đắt tiền của mình

Bên cạnh đó, Võ Lê Thành Vinh khiến nhiều người phải ngưỡng mộ bởi trình độ học vấn "chất lừ" của mình. Chàng trai này đã tốt nghiệp loại ưu tại trường đại học Texas tại Dallas, Mỹ. Dù có rất nhiều điểm trùng hợp giữa Thành Vinh và Hoài Linh, nhưng thông tin anh là con trai danh hài vẫn chỉ là suy luận từ phía khán giả. Hiện tại, những người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác minh tin đồn.

>> Cường Đô La ‘đóng cửa’ Facebook và Instagram sau 2 ngày công khai bên Hạ Vi

Hòa Lê (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang