Ngỡ ngàng trước cuộc sống ‘vạn người mơ’ của em gái Trấn Thành

authorHòa Lê 17:54 08/05/2016

(VietQ.vn) - Với sự giúp đỡ của anh trai Trấn Thành, Huỳnh Mi và Huỳnh Ân có 1 cuộc sống sung túc, đầy đủ. Cuộc sống của 2 cô gái là niềm mơ ước của nhiều người.

Sự kiện: Ngôi sao

Hiện nay, Trấn Thành là 1 trong những cái tên nổi tiếng hàng đầu giới showbiz Việt. Không chỉ là danh hài đắt giá, Trấn Thành còn là MC được đông đảo khán giả yêu mến trên sóng truyền hình. Bởi vậy, cuộc sống của Trấn Thành luôn là điều tò mò của rất đông fan hâm mộ.

Ngỡ ngàng trước cuộc sống ‘vạn người mơ’ của em gái Trấn Thành

Đại gia đình MC Trấn Thành

Tuy vậy, nam danh hài lại rất ít khi nói về gia đình của mình. Nam MC từng cho biết rằng anh muốn giữ sự bình yên cho những người thân của mình nên không chia sẻ nhiều với công chúng về cuộc sống riêng tư. Được biết, gia đình Trấn Thành có 5 người, phải trải qua nhiều khó khăn trong quá khứ mới có được ngày hôm nay.

Nhờ công việc làm MC, diễn viên của Trấn Thành, gia đình anh trở nên khá giả và có một cuộc sống đủ đầy, đáng mơ ước. Cũng vì thế, hai cô em gái của nam MC được đầu tư học hành và có 1 cuộc sống sang chảnh. Mới đây, hình ảnh về hai cô em gái của Trấn Thành được cư dân mạng chia sẻ cho nhau với tốc độ chóng mặt. Hầu hết đều nhận xét rằng, hai cô gái này có nhiều nét đẹp như gái Hàn Quốc.

Ngỡ ngàng trước cuộc sống ‘vạn người mơ’ của em gái Trấn Thành

 Huỳnh Mi có nhan sắc xinh đẹp không kém gì ngôi sao trong làng giải trí

Huỳnh Mi – người em kế sau Trấn Thành đã tốt nghiệp một trường đại học quốc tế tại Việt Nam và đang thử sức mình trong lĩnh vực kinh doanh dưới sự hỗ trợ của anh hai. Chuyện tình yêu của cô em gái Trấn Thành cũng khá thuận lợi. Hiện tại Huỳnh Mi đang có một tình yêu ngọt ngào với bạn trai người Hong Kong.

Ngỡ ngàng trước cuộc sống ‘vạn người mơ’ của em gái Trấn Thành

Trấn Thành thường hẹn hò ở những nơi vô cùng sang chảnh

Được biết, bạn trai của Huỳnh Mi hiện đang làm việc tại Việt Nam và cả hai đã có 2 năm bên nhau. Dạo qua trang cá nhân của Huỳnh Mi khá nhiều người phải ghen tị bởi cuộc sống sang trọng, giàu có của cô.

Huỳnh Mi thường dành thời gian rảnh cho các chuyến du lịch nước ngoài, đến những nơi vô cùng sang trọng. Cô nàng thường xuyên check in tại các nhà hàng, khách sạn xa xỉ và cao cấp. Cô cũng thường hay chia sẻ những bộ thời trang đồ hiệu đắt đỏ của bản thân.

Ngỡ ngàng trước cuộc sống ‘vạn người mơ’ của em gái Trấn Thành

Huỳnh Ân nhận được rất nhiều quà hàng hiệu nhân dịp sinh nhật tuổi 17

Xinh đẹp không kém gì Huỳnh Mi là Huỳnh Ân là em gái út trong gia đình, sinh năm 1999 và hiện theo học tại trường THPT Lê Quý Đôn, TP.HCM.  Ở tuổi 17, Huỳnh Ân xinh đẹp hơn so với các bạn cùng lớp khi sở hữu dòng máu lai Việt - Trung.

Được biết, mẹ Trấn Thành đang hoàn tất một số thủ tục để lo cho em gái út Huỳnh Ân đi du học, phát triển tương lai. Dù mới 17 tuổi nhưng Huỳnh Ân cũng có cuộc sống sang chảnh hơn các bạn bè cùng trang lứa.

Dù mới là học sinh nhưng Huỳnh Ân đã dùng điện thoại xịn và đắt tiền

Dù mới là học sinh nhưng Huỳnh Ân đã dùng điện thoại xịn và đắt tiền

Huỳnh Ân thường xuyên khoe những bức hình được đi chơi nước ngoài. Dù mới là học sinh nhưng Huỳnh Ân đã dùng điện thoại xịn và đắt tiền.

>> Vụ Minh Béo bị bắt: Lý lịch tốt có thể giảm tội

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang