Cận cảnh vẻ đẹp 'không tì vết' của người yêu tin đồn thiếu gia Phan Thành

authorHòa Lê 10:17 20/04/2016

(VietQ.vn) - Sau khi chia tay Midu, đại gia Phan Thành thường xuyên thân thiết với 1 cô gái trẻ đẹp khiến dư luận dấy lên nghi án đây chính là tình mới của anh.

Sự kiện: Ngôi sao

Hồi đầu tháng 4, ngay sau lời chia sẻ của Midu với truyền thông là đã chấm dứt mối quan hệ tình cảm với Phan Thành, thiếu gia Sài Gòn cũng bất ngờ chia sẻ hình ảnh đi ăn cùng một cô gái trẻ đẹp, ngoại hình xinh xắn, khiến dư luận dấy lên nghi án đây chính là tình mới của anh.

Ngỡ ngàng trước nhan sắc của ‘người yêu tin đồn’ Phan ThànhSau khi chia tay Midu, đại gia Phan Thành thường xuyên thân thiết với 1 cô gái trẻ đẹp

Mới đây, trong đêm mừng tuổi mới bên bạn bè tại quán bar trên đường Nguyễn Trãi, Quận 1, TP.HCM Phan Thành đứng trò chuyện khá thân thiết với cô gái này, cũng là người đã từng ngồi uống rượu cùng Phan Thành và hội bạn ở 1 quán pub, khu phố Tây Bùi Viện ngay trước thời điểm Midu công khai chia tay Phan Thành.

Ngỡ ngàng trước nhan sắc của ‘người yêu tin đồn’ Phan ThànhNhan sắc trẻ trung, xinh đẹp và vô cùng gợi cảm của Ngọc Phượng

Ngay lập tức, danh tính của cô nàng được cư dân mạng "truy lùng" và nhanh chóng được tiết lộ. Được biết, cô gái có tên Trần Ngọc Phượng, hiện đang theo học Quản trị kinh doanh. Trước đây, cô cũng từng "check - in" cùng Phan Thành trong 1 số tấm ảnh do chính anh đăng lên trang cá nhân.

Trước những đồn đoán của dư luận, Phan Thành đăng tải trên trang cá nhân đây là em gái kết nghĩa. Còn Ngọc Phượng cũng khéo léo chia sẻ qua lời lời trò chuyện với Phan Thành trên facebook rằng mình chỉ là một người em mà thôi. Tuy nhiên, dư luận không hài lòng về câu trả lời đó; nhiều người vẫn cho rằng đây chính là bạn gái mới của đại gia Phan Thành.

Ngỡ ngàng trước nhan sắc của ‘người yêu tin đồn’ Phan Thành

Khuôn mặt xinh đẹp, vóc dáng thon gọn cùng gu thời trang hiện đại khiến "người yêu tin đồn" của Phan Thành nhận được nhiều lời khen ngợi

Theo dòng sự kiện, độc giả cũng chú ý hơn đến một cô gái nữa, cũng có mặt trong đêm sinh nhật Phan Thành. Cô gái có tên Huyền My. Dựa vào bức ảnh check in mới nhất được đăng trên trang cá nhân, cũng chính là nơi Phan Thành đã tổ chức sinh nhật, có thể thấy rõ sự thân thiết giữa Huyền My và Ngọc Phượng. Tuy nhiên, được biết Huyền My đã có người yêu. Cô hiện đang là tiếp viên của một hãng hàng không.

Ngỡ ngàng trước nhan sắc của ‘người yêu tin đồn’ Phan ThànhHuyền My cũng là 1 cô gái được chú ý trong đêm sinh nhật của đại gia Phan Thành

Thời gian vừa qua, chuyện tình yêu của Phan Thành và Midu đã tiêu tốn không ít giấy mực của giới truyền thông cùng sự quan tâm của đông đảo dư luận. Thế nhưng dù cho có nỗ lực để hàn gắn và cố gắng cho nhau thêm một cơ hội nữa để quay về, thì mối quan hệ giữa cặp đôi trai tài gái sắc một thời vẫn không có cách nào để cứu vãn. Điều này được chính Midu lên tiếng xác nhận, rằng cô và Phan Thành đã chia tay từ lâu, cả 2 bên gia đình và bạn bè thân thiết đều đã biết hết.

>> Vụ cô dâu 8 tuổi tự tử: Nữ diễn viên cố phá thai trước khi qua đời

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang